Mãu áo len nữ được ưa chuộng nhất Trung Quốc

Đăng lúc 10/25/2022 2:30:26 PM

Các mẫu áo len nữ Trung Quốc với mẫu mã đa dạng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Với giá thành hợp túi tiền cùng chất lượng đảm bảo thì các mẫu áo len Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Vậy, có những mẫu áo len nữ Trung Quốc nào đang được ưa chuộng hiện nay và làm cách nào để nhập áo len nữ về cực nhanh?

Top các mẫu áo len nữ Trung Quốc được ưa chuộng

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các mẫu áo len nữ Trung Quốc thì có thể tham khảo một số mẫu áo dưới đây:

Áo len nữ dáng dài

 Áo len nữ dáng dài

Áo len nữ dáng dài

Đây là mẫu áo len cực hợp với những người có vóc dáng cao, mảnh với thân hình cân đối. Mẫu áo len dáng dài có thiết kế dài qua hông và ngang bắp đùi, giúp bạn khoe được đường cong quyến rũ. Mẫu áo len này thường được bán 2 kiểu là bó sát hay thụng tùy vào nhu cầu của từng người. 

Áo len nữ lông xù

 Áo len nữ lông xù

Áo len nữ lông xù

Dạng áo len lông xù này chỉ mới thịnh hành trong vài năm trở lại đây và nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của các tín đồ thời trang. Ưu điểm của loại áo này là mềm mại và ấm áp, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Đối với những cô nàng có thân hình gầy gò thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm.

Áo len nữ xẻ tà

 Áo len nữ xẻ tà

Áo len nữ xẻ tà

Mẫu áo này cực kỳ dễ phối đồ, lại cực kỳ độc đáo và mới lạ. Mẫu áo này đang được nữ giới cực ưa chuộng, có thể mix với quần, chân váy để có thể thay đổi thành nhiều kiểu khác nhau, tạo thành kiểu dáng nữ tính và năng động.

Áo len nữ cổ lọ

 Áo len nữ cổ lọ

Áo len nữ cổ lọ

Mẫu áo này cũng là kiểu được rất nhiều người lựa chọn. Áo len nữ cổ lọ không chỉ giúp tôn dáng cho phái nữ, mà còn có thể thay thế phụ kiện như khăn choàng, giúp chị em có thể giữ ấm trong mùa đông.

Áo len nữ oversize

 Áo len nữ oversize

Áo len nữ oversize

Mẫu áo len nữ này là mẫu áo cực thích hợp với mọi vóc dáng, rất dễ phối đồ mà lại cực kỳ tôn thêm phong cách và cá tính cho phái nữ. Dù là béo hay gầy, cao hay thấp đều có thể sử dụng được mẫu áo này.

Áo len in hình

 Áo len in hình

Áo len in hình

Với những hình vẽ hoạt hình đáng yêu ngọt ngào hay những câu slogan mạnh mẽ, đem lại cho người mặc đem lại sự trẻ trung, đáng yêu và phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ.

Áo len buộc dây

 Áo len buộc dây

Áo len buộc dây

Những chiếc áo len nữ này được thêm phần dây buộc ở cổ áo hay phần vai áo thêm phần gợi cảm cho những cô nàng điệu đà. Dù điệu đà nhưng nó vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể, thích hợp cho các cô nàng có vòng 1 nhỏ, thấp bé. Phần dây buộc có thể tự điều chỉnh để nó có được một độ hở nhất định.

 

Top 3 chợ vải Trung Quốc nổi tiếng dân buôn không thể bỏ qua

Gợi ý top 3 chợ vải cực nổi tiếng của Trung Quốc

Nếu đã muốn kinh doanh vải Trung Quốc thì bạn không thể nào không biết đến top 3 chợ vải dưới đây:

 Top 3 chợ vải Trung Quốc nổi tiếng dân buôn không thể bỏ qua

Top 3 chợ vải Trung Quốc nổi tiếng dân buôn không thể bỏ qua

Chợ Trung Đại

Chợ vải Trung Đại nằm ở trục được có điều kiện giao thông thuận lợi là đường Tân Cảng Tây. Chợ thu hút được một lượng khách lớn khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới và biến nơi đây trở thành nơi cung cấp vải Trung Quốc lớn nhất nước. 

Tại chợ Trung Đại, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn loại vải với nhiều chất liệu khác nhau. Mức giá cũng vô cùng hợp lý, bạn có thể lựa chọn và thương lượng với nhà cung cấp để nhập vải với mức giá mình mong muốn. Đặc biệt, bạn còn có thể mua vải với số lượng lớn mà không phải buôn từ nhiều nơi bởi nhà cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Chợ vải mỏng quốc tế Trung Quốc

Một chợ nữa có thể giúp bạn dễ dàng nhập sỉ vải Trung Quốc, đó là chợ vải mỏng. Chợ nằm tại địa chỉ số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu. Gọi đây là khu chợ vải mỏng vì nơi đây chủ yếu cung cấp các loại vải mỏng may đồ cho mùa hè và mùa thu.

Vì chợ vải mỏng nằm trên một cung đường với chợ Trung đại, vậy nên nó vô cùng thuận lợi cho bạn đi mua sắm, so sánh giá giữa các chợ, các nhà cung cấp trước khi quyết định mua hàng. Bạn cũng có thể đánh hàng dễ dàng do giao thông thuận lợi.

Chợ vải Đông Hưng

Chợ vải Đông Hưng không chỉ được biết đến là nơi cung cấp các mặt hàng như gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm chế biến từ hoa quả mà còn là nơi kinh doanh vải và hàng may mặc, đặc biệt là các xưởng trang phục.

Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại vải đa dạng về họa tiết, màu sắc, chất liệu với chất lượng tốt và giá thành rẻ. Bên cạnh đó, chợ còn gần các danh lam thắng cảnh như bãi biển Vàng (Bãi làng Vạn Vỹ - Đông Hưng), hay bãi biển Trà Cổ (Móng Cái, Quảng Ninh)... bạn có thể di chuyển từ Việt Nam sang một cách dễ dàng và có thể vừa mua hàng, vừa có thể thỏa sức tham quan các địa điểm du lịch.

Có nên sang trực tiếp chợ vải Trung Quốc để đánh hàng không?

 Có nên sang trực tiếp Trung Quốc để nhập vải?

Có nên sang trực tiếp Trung Quốc để nhập vải?

Việc có nên sang trực tiếp chợ vải Trung quốc để đánh hàng không là thắc mắc của nhiều người có ý định kinh doanh hàng hóa. Tuy vậy, việc có hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của bạn. 

Theo đó, nếu bạn có kinh nghiệm lâu năm đi nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc, có số vốn lớn và muốn nhập hàng về làm đại lý cung cấp vải thì việc sang trực tiếp là hoàn toàn phù hợp. Còn nếu không, bạn không nên sang, bởi thủ tục sang Trung Quốc và vận chuyển hàng về cực kỳ lằng nhằng.

Không chỉ thủ tục lằng nhằng mà chi phí ăn ở, đi lại trong những ngày bạn sang Trung Quốc cũng cực kỳ cao. Dù giá nhập hàng rẻ, nhưng công thêm chi phí ăn ở, đi lại và vận chuyển hàng về thì vốn nhập không hề rẻ chút nào.

Ngoài ra, nếu không có kinh nghiệm thì việc bất đồng ngôn ngữ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn. Bạn sẽ phải tìm thuê phiên dịch viên để giúp mình phiên dịch. Tuy vậy, nếu không có kinh nghiệm, rất có thể bạn sẽ bị lừa. 

Chính vì vậy, nếu không có kinh nghiệm và không có số vốn lớn nhập hàng về, bạn cần tìm cách khác. Nếu bạn muốn đi nhập hàng trực tiếp mà số vốn ít thì có thể nhập tại các chợ đầu mối tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể nhập vải trung Quốc trên các trang TMĐT của Trung Quốc nếu không muốn mất thời gian đi nhập hàng.

 

 

Liên hệ