Máy bấm kim Trung Quốc Loại nào tốt, nhập ở đâu giá tận gốc?

Đăng lúc 7/22/2024 3:12:05 PM

Máy bấm kim là gì?

Máy bấm  kim (hay còn biết đến là dập ghim, bấm kim) là dụng cụ có tác dụng lên các chiếc ghim để gắn những tờ giấy hoặc vật liệu có bề mặt mỏng giống như tờ giấy tới nhau. Máy này dùng ghi hình chữ U, khi bị tác động một lực đủ lớn thì hai đầu chiếc ghim uốn cong, giữ cho những tờ giấy không bị bung ra.

Với tác dụng đó, máy bấm kim giúp việc phân loại, sắp xếp các giấy tờ, tài liệu dễ dàng, thuận tiện, tránh trường hợp bị thất lạc. Nếu không có dụng cụ này, tài liệu khó ngăn nắp, ở vị trí phù hợp. Do đó, vật dụng này rất cần thiết trong cuộc sống, nhất là trong văn phòng hiện nay.

Các loại máy bấm kim Trung Quốc phổ biến hiện nay

Trên thị trường, máy bấm kim có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng và phong phú. Mỗi loại tương ứng với từng mục đích sử dụng, dùng trong các trường hợp khác nhau. Dưới đây là một số loại ghim phổ biến được nhiều người lựa chọn nhiều.

Phân loại máy bấm kim theo chất liệu, kiểu dáng

Nếu dựa theo chất liệu và kiểu dáng, bấm ghim có những loại sau:

  • Bấm ghim nhựa: Sản phẩm được làm từ nhựa ABS hoặc PVC có màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Ưu điểm là không bị gỉ sét, không làm xước, rách giấy tờ. Tuy nhiên, loại này không chắc chắn, bền bằng bấm ghim kim loại, dễ bị gãy, cong khi gắn tờ giấy cứng, dày.
  • Bấm ghim kim loại: Đây là loại truyền thống, phổ biến, được làm từ thép không gỉ, kim loại mạ kẽm. Ưu điểm của máy bấm kim Trung Quốc là bền, chắc chắn, dễ dàng gắn được nhiều tờ cùng lúc. Nhưng sản phẩm lại dễ bị gỉ sét, làm rách hoặc xước giấy.
  • Bấm ghim hình: Loại bấm thiết kế theo hình dạng ngộ nghĩnh và độc đáo như hình ngôi sao, hình trái tim, hình con vật,… giúp tạo ra sự sinh động, thích hợp cho việc làm quà tặng. Nhưng sản phẩm không tiện lợi, chuyên nghiệp như bấm ghim ở trên, dễ gây cản trở trong việc lưu trữ các giấy tờ.

Các máy bấm kim Trung Quốc theo mục đích sử dụng

Theo mục đích sử dụng thì các loại bấm ghim sau đây đang được sử dụng phổ biến, được nhiều người chọn lựa:

  • Máy bấm kim số 3: Máy bấm kim này là loại sản phẩm  có chiều cao khoảng 6mm, độ rộng là 12mm nên có thể bấm được tới 30 tờ/lần. Do đó, máy bấm này được mọi người đánh giá cao. Ngoài dùng để bấm giấy tờ thông thường, sản phẩm còn có thể bấm được gáy catalog.
  • Máy bấm kim số 10: Đây là loại mà hầu hết các văn phòng đều dùng. Chiều cao chân kim khoảng 4,8mm, chiều dài 9,3mm nên sản phẩm này có thể bấm từ 10 – 20 tờ giấy khác nhau tùy vào độ dày mỏng của giấy. Nhưng với giấy mỏng, máy bấm này có thể bấm được 32 tờ.
  • Máy bấm kim số 11: Bấm ghim này cũng rất phổ biến trên thị trường, sử dụng nhiều trong văn phòng. Tương tự như kim bấm số 3, máy có chiều cao chân kim 6mm. Nhưng chiều dài của kim bấm chỉ 10,4mm nên chỉ có thể bấm khoảng 35 tờ/lần.

Cách nhận biết máy bấm kim Trung Quốc tốt trên thị trường

Máy bấm kim trên thị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Do đó, để biết được bấm ghim tốt, các bạn có thể dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Độ cong của hai đầu bấm ghim: Khi độ cong càng nhỏ thì máy bấm kim sẽ càng tốt. Bởi nó giúp gắn các tờ giấy với nhau chắc chắn và dễ dàng hơn. Nếu hai đầu quá cong hay không đều nhau, nó khiến việc gắn hoặc gỡ giấy ra khó khăn hơn, dễ làm xước, rách giấy.
  • Độ mịn trên bề mặt của máy bấm kim: Bạn nên chọn loại có bền mặt mịn màng. Nó sẽ giúp giảm thiểu tình trạng làm xước, rách giấy. Nếu bề mặt của ghim bị xước, rỉ sét, vết lõm, nó sẽ khiến độ bền, tính thẩm mỹ của máy bấm ghim giảm đi.
  • Độ dày của thanh nhựa hoặc kim loại: Nếu thanh kim loại hoặc nhựa có độ dày càng lớn sẽ giúp bấm ghim hoạt động chắc chắn, bền bỉ. Còn ngược lại, nếu mỏng, nó rất dễ bị cong, gãy khi bấm các tờ giấy với nhau.

Màu sắc, hình dạng đồng nhất: Điều này sẽ làm tăng được tính thẩm mỹ cho chiếc máy bấm ghim.

Các lưu ý quan trọng khi mua máy bấm kim Trung Quốc cần biết

Ngoài phân biệt các ghim bấm tốt và xấu, các bạn cần chú ý những điều sau để có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy bấm kim phù hợp:

Chọn bấm ghim phù hợp với nhu cầu

Như nói ở trên, mỗi loại bấm ghim có thể ghim được tối đa bao nhiêu tờ giấy. Nếu thường xuyên gắn nhiều tờ giấy cùng lúc, bạn cần chọn máy bấm kim kích thước lớn. Còn gắn ít tờ hay tờ giấy nhỏ, bạn nên chọn loại kích thước nhỏ để tránh lãng phí. Hay bạn thường xuyên làm quà tặng, muốn trang trí thì nên chọn ghim bấm hình với các hình dạng bắt mắt, màu sắc đẹp.

Chọn bấm ghim chất lượng cao

Hàng giả, hàng nhái đang trà trộn trên thị trường rất nhiều. Các bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ nhà sản xuất, thương hiệu uy tín, có tem chứng nhận để đảm bảo chất lượng. Đồng thời, mọi người tránh mua loại bấm rẻ tiền, có dấu hiệu chất lượng.

Chọn bấm ghim có giá hợp lý

Bạn nên chọn máy bấm kim có giá phù hợp với túi tiền của mìn, tránh tiết kiệm hoặc phung phú quá. Bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng tới kết quả trong quá trình sử dụng ghim.

Nhập máy bấm kim Trung Quốc ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Hiện nay, dập ghim Trung Quốc được bán ở nhiều nguồn hàng khác nhau. Các bạn có thể sang Trung Quốc đánh hàng, đến chợ đầu mối nhập hàng hay order trên sàn TMĐT.

Tuy có những ưu điểm riêng nhưng các nguồn hàng này cũng có không ít nhược điểm. Dù người có kinh nghiệm cũng gặp khó khăn khi tự mua hàng như mua phải hàng kém chất lượng, giá cao, vận chuyển hàng thường xảy ra tình trạng thất lạc, hư hỏng,… Đặc biệt, khi bạn tự mua sẽ không đảm bảo được quyền lợi, khó có thể đổi trả hàng hóa nếu không thương lượng.

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc ra đời được xem là giải pháp hiện nay dành cho những người đã và đang có ý định mua hàng Trung Quốc nói chung và mua bấm ghim hiện nay.

Ngoài hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng giá để mua hàng bấm ghim tốt và giá rẻ nhất mà các đơn vị uy tín còn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mọi người. Do đó, khi sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro, tối ưu chi phí hiệu quả.

Liên hệ