Mẹo chọn áo thun dài tay cho bé Trung Quốc cực chuẩn

Đăng lúc 4/11/2024 10:26:08 AM

Lý do nên order áo thun dài tay Trung Quốc cho bé

Hiện tại, các mẫu áo thun dài tay cho bé Trung Quốc cực kỳ phổ biến và được nhiều người yêu thích. Sở dĩ nó được nhiều người yêu mến là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Áo thun dài tay cho bé Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm mà mình yêu thích với đủ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, kích thước… theo đúng sở thích và kích thước của con mình. 
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Trung Quốc đều có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các hãng áo phông dài tay tại các nước khác. Sở dĩ có điều này là do nơi đây sở hữu lực lượng lao động giá rẻ, nguyên liệu tự nhiên sẵn có, sự hỗ trợ từ chính phủ và sự cạnh tranh giữa các công ty.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù áo thun dài tay cho bé Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Nguyên liệu sử dụng là nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất khép kín. Thêm vào đó, trước khi đưa ra thị trường, các mẫu áo thun dài tay cho bé sẽ được kiểm định kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Dễ dàng nhập mua hàng về: Bạn có thể dễ dàng nhập mua sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, đại lý của Việt Nam hoặc nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Mẹo chọn áo thun dài tay cho bé Trung Quốc theo độ tuổi

Theo độ tuổi của bé, bạn có thể chọn áo thun dài tay cho bé bằng cách:

  • Chọn áo thun dài tay từ 1-5 tuổi: Ở lứa tuổi này, các bé thường sẽ sinh hoạt ở nhà hay trường mẫu giáo, hoạt động chủ yếu sẽ là vui chơi, khám phá. Với độ tuổi này, bạn nên chọn cho bé những chiếc áo phông có màu sắc tươi sáng, có in hình các nhân vật hoạt hình thật to. Thêm vào đó, với các bé gái, mẹ cũng có thể chọn thêm áo có đính kim sa lật…
  • Chọn áo thun dài tay cho bé từ 5-10 tuổi: Với các bé từ 5-10 tuổi, trang phục của bé cần phải được chăm chút hơn vì lúc này, các bé chuẩn bị vào hoặc đã vào cấp 1. Việc lựa chọn áo thun dài tay cho bé cũng cần chú ý sao cho bé vừa có thể mặc đi học, vừa có thể mặc đi chơi. Thêm vào đó, khi đi học, nó có thể kết hợp thêm vào áo sơ mi hay áo khoác đều được.
  • Chọn áo thun dài tay cho bé từ 10-15 tuổi: Lúc này, bé đã lớn và có chính kiến nên các mẹ nên chú ý sở thích riêng của bé khi chọn đồ. Thêm vào đó, mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của các bé, để làm sao chọn được mẫu áo đúng sở thích của con mà vẫn phù hợp với mong muốn của mình. Bạn nên chọn đa dạng mẫu áo phông để các con có thể thay đổi phong cách, có thể kể đến như áo thun polo có cổ, áo thun body, áo thun cách điệu cho bé gái, áo thun cổ tròn, cổ tim…

Mẹo chọn áo thun dài tay cho bé Trung Quốc cho bé theo chất liệu, kiểu dáng

Lựa chọn áo thun theo chất liệu

Đa phần, các mẫu áo thun dài tay cho bé Trung Quốc sẽ được làm từ chất liệu cotton. Tuy vậy, không phải chất liệu cotton nào cũng an toàn cho bé và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các mẹ nên chọn cho con mình mẫu áo thun làm từ chất liệu cotton cao cấp, có độ ôm, mềm mại và mang lại cảm giác dễ chịu, ấm áp cho người mặc. 

Cho dù cùng là một chất liệu cotton, nhưng mỗi thương hiệu lại có một công nghệ dệt khác nhau, mang đến nhiều loại vải khác nhau sản xuất áo thun như cotton co giãn 2 chiều, 4 chiều, cotton len tăm… Mỗi loại vải lại có ưu điểm riêng và tùy vào nhu cầu sử dụng mà các mẹ cần cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp.

Chọn áo thun dài tay cho bé theo kiểu dáng

Hiện tại, để đáp ứng với nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu, các nhà sản xuất đã đưa ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho các mẹ và các bé lựa chọn. Một số kiểu áo thun dài tay cho bé có thể kể đến như:

  • Áo thun cotton trơn, cổ tròn, cổ tim: Đây là kiểu cơ bản, mẹ và bé có thể dễ dàng phối áo thun dài tay với áo sơ mi, áo khoác để đi ra ngoài, hay mặc ở nhà, mặc đi ngủ đều được.
  • Kiểu áo thun có cổ: Kiểu áo có cổ 3 phân, 5 phân, 7 phân khá kén người mặc, chỉ phù hợp với thời tiết lạnh giá ngoài Bắc, giúp giữ ấm cực tốt. Mẫu áo này có thể kết hợp với áo khoác, áo dạ, áo parka… 
  • Áo thun dài tay cổ bẻ, có cúc… Đây là kiểu áo có phong cách thời trang nghiêm túc, trang trọng và thường được sử dụng để đi học hoặc khi có dịp cần sự lịch sự. Ngoài ra, áo thun dài tay còn có rất nhiều các kiểu khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, phong cách của bé và nhu cầu sử dụng.

Cách order áo thun dài tay cho bé Trung Quốc cực nhanh, rẻ, an toàn


Áo thun bé gái áo thun cho bé gái 1 - 7 tuổi màu hồng xanh hàng Lomitoo  siêu xinh - Misolkids by huong274 | Lazada.vn

 

Với các mẫu áo thun dài tay cho bé Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order áo thun dài tay cho bé Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu áo thun dài tay cho bé Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.

Shop order áo thun dài tay Trung Quốc cho bé uy tín giá rẻ

Liên hệ