Mẹo hay để thành công trong kinh doanh hàng taobao order

Đăng lúc 9/6/2020 5:22:53 PM

Order hàng taobao về bán là một trong những trào lưu kinh doanh gần đây của giới trẻ Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công khi bán hàng taobao order. Vì thế, để các bạn giảm bớt cảm giác lo sợ và có quyết tâm hơn, tự tin hơn khi kinh doanh hàng taobao. Sau đây Chivican muốn gửi tới một list những mẹo hay có thể khiến công việc bán hàng taobao của bạn thành công hơn. 

Tìm hiểu nguồn cung thị trường mà bạn hướng đến

Trên taobao bán rất nhiều hàng, đó là sự thật. Nhưng vì quá nhiều hàng như vậy nên gây ra hiệu ứng khó chọn lựa cho bạn cũng là sự thật. 
 

Tuy nhiên, các bạn cần phải tìm hiểu chính xác đích đến của mình. Thị trường mặt hàng ngoài kia đang cần gì? Bạn muốn hướng đến đối tượng nào? Đặc trưng của đối tượng đó là gì? Sau khi trả lời một loạt các câu hỏi này thì hãy mở taobao và tìm kiếm về nguồn hàng của mặt hàng đó trên trang mua sắm trực tuyến này bạn nhé.
 

Nhìn chung, nếu bạn có thêm một chút kiến thức về kinh doanh và thị trường hoặc có kinh nghiệm thì dĩ nhiên, vấn đề này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.
 

Lựa chọn những đối tác làm ăn uy tín

 

Một mẹo nhỏ tìm shop uy tín trên taobao
 

Để nhập hàng taobao order chất lượng, đương nhiên bạn cần có đối tác làm ăn uy tín. Mà muốn tìm được một shop bán hàng chất lượng, được đánh giá cao trên taobao thì bạn phải thật cẩn trọng và tỉ mỉ mới được.
 

Điều quan trọng đối với các shop bán online trên taobao là đánh giá và bình luận, feedback của khách hàng đã từng mua sản phẩm. Chứ bạn đừng chỉ nhìn ảnh của shop đăng lên mà đã quả quyết là shop đó bán hàng có tâm hay không nhé. 
 

Đầu tiên, lượt mua hàng của shop đó phải đạt một mức nhất định, không cần phải quá nhiều. Tiếp theo, đánh giá chất lượng của khách về sản phẩm của shop phải ổn. Ví dụ thang 5 sao thì tối thiểu cũng phải được tới 4 sao trở lên. Thấp quá dĩ nhiên là chất lượng kém rồi. 
 

Cuối cùng, đọc thêm các bình luận cũng như feedback của khách hàng sau khi đã mua sản phẩm tại shop kèm hình minh họa thì càng phải xem. Vì đó mới thật sự là hình ảnh chính xác của sản phẩm. 
 

Không nên nhập ồ ạt số lượng lớn hàng taobao order ngay từ đầu

Khi mới bắt đầu kinh doanh, để tránh những khoản lỗ không đáng có, bạn tuyệt đối đừng đặt một số lượng lớn hàng. Đây là kiến thức cơ bản trong kinh doanh mà các bạn nên biết.
 

Nhập hàng số lượng vừa phải để kiểm soát chất lượng
 

Hãy nhập thử một số lượng ít ban đầu để khảo sát chất lượng sản phẩm thật kỹ càng. Sau đó nếu tốt thì cân nhắc, đàm phán với chủ shop bên đó. Còn nếu không tốt dĩ nhiên chúng ta bỏ qua luôn. Vì bán hàng thì luôn cần chất lượng sản phẩm là số 1. Hàng có đẹp, chất lượng tốt thì khách có đi mới quay trở lại. Bán hàng mà khách một đi không trở lại là không ổn một chút nào đâu ạ. 

Tìm kiếm những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy

Bên cạnh đối tác hàng hóa thì đối tác vận chuyển cũng cực kỳ quan trọng đối với những bạn kinh doanh hàng taobao order đấy ạ. Bạn tìm được nguồn hàng tốt nhưng đến khi hàng về tới tay lại hỏng thì trách nhiệm rất dễ là của bên vận chuyển. Chưa kể việc thông thương giữa 2 nước không đơn giản như trong nội địa nên việc kết hợp cùng một đơn vị vận chuyển là hợp lý. 
 

Một đơn vị vận chuyển uy tín không những sẽ cho bạn một dịch vụ ship hàng tốt nhất về giá cả, chất lượng mà còn hỗ trợ bạn thêm rất nhiều trong việc thanh toán hay các thao tác đặt hàng nữa. Điều này là vô cùng quan trọng, nhất là nếu bạn kinh doanh hàng taobao order lần đầu. 
 

Chivican lúc nào cũng là đơn vị vận chuyển uy tín dành cho các bạn
 

Và một trong những đơn vị vận chuyển tin cậy và chất lượng tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Chivican được. Các bạn có thể tìm hiểu về địa chỉ vận chuyển hàng này qua trang web http://www.chivican.com/nhé!


Xem thêm:
 
Làm thế nào để dat hang taobao nhanh chóng, dễ dàng?
Giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề nhap hang taobao
Tự đặt hàng Taobao và những lưu ý cần thiết cho người mới kinh doanh
Hàng trên Taobao có đảm bảo không? Có nên order Taobao không?
Liên hệ