Mẹo nhập hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng giá rẻ đảm bảo chất lượng

Đăng lúc 8/24/2020 10:31:54 PM


Việc nhập hàng Trung Quốc đã quá quen thuộc với những bạn kinh doanh online rồi. Nhất là trong bối cảnh các trang bán hàng thương mại điện tử của Trung đang phát triển một cách vượt bậc thì nghề bán hàng online lại càng được giới trẻ theo đuổi nhiều hơn. Và nếu bạn đang muốn tham khảo về hình thức kiếm tiền này thì ngay tại đây, Chivican sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo hay để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ nhé!

Giải đáp một số thắc mắc xoay quanh vấn đề “nhập hàng Trung Quốc” giá rẻ

Trước khi đi vào những mẹo hay khi nhập hàng, Chivican cho rằng việc giải đáp một số thắc thường thấy của các bạn về nhập hàng Trung Quốc giá rẻ cũng rất quan trọng. Điều này cũng sẽ giải tỏa những băn khoăn mỗi khi mua hàng “giá rẻ” của các vị khách. Thử đọc và tìm kiếm xem có vấn đề của mình không bạn nhé!

Nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu?

Như đã nói, các trang thương mại điện tử ở bên Trung hiện nay cực kỳ phát triển và đang không ngừng đua top với thế giới. Tất tần tật mọi mặt hàng thiết yếu của đời sống gần như đã được update trên các trang bán hàng online này.
 

1688 là một trang web mua sắm online hàng top ở đất nước Trung Quốc tỷ dân
 

Một điều khá hay nữa là trên những trang bán hàng lớn như Taobao, 1688 hay Tmall này, từ bình dân đế đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tìm được những thứ mà mình cần. ở trên các thiên đường mua sắm online này. 

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ có ảnh hưởng tới chất lượng không?

Điều các bạn lo lắng là đúng. Vì bao lâu nay, quan niệm giá cả đi liền với chất lượng đã hằn sâu trong suy nghĩ của chúng ta rồi. Và cơ bản, thị trường hàng hóa cũng vẫn đang vận hành theo hình thức kiểu như vậy. Nên không thể tránh khỏi việc khách hàng lo lắng về chất lượng hay chính các bạn-những người chủ shop online lo về điều đó. 
 

Tuy nhiên, các bạn yên tâm là nhập hàng Trung Quốc giá rẻ không quá khó như chúng ta vẫn nghĩ đâu nhé. Nếu nắm bắt được các tips cực hay dưới đây của Chivican thì đảm bảo sẽ luôn có những lô hàng Trung giá mềm mà cực chất dành cho các bạn đấy. 

Chia sẻ những mẹo hay để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ

Các bạn có tò mò là những mẹo gì không ạ? Đi khám phá thử là biết ngay thôi!

Tranh thủ săn sale

Quốc tế độc thân 11.11 là một trong những đợt sale lớn nhất trong năm trên Tmall và Taobao
 

Bình thường bạn không bán hàng thì đã chăm chỉ săn sale để mua hàng đẹp giá ổn rồi. Chưa kể khi bán hàng thì điều này lại càng cần thiết hơn. Trong một năm có không ít đợt sale đâu các bạn. Từ lễ nhỏ tới lễ lớn, cộng các dịp lễ của Trung Quốc và thế giới vào cũng được kha khá đó ạ. Và đấy là những dịp lý tưởng để bạn nhập hàng Trung Quốc giá rẻ chất lượng tốt về để bán nè. 

Lựa chọn những shop được đánh giá cao

Việc lựa những shop có lượt đánh giá nhiều vào chỉ số tin tưởng cao trên các trang web mua sắm là điều nhất định các bạn nên làm. Chưa cần biết các shop đó bán giá sản phẩm ra sao nhưng được đánh giá tốt tức là chất lương tương xứng với giá thành rồi ạ. Sau đó, bạn mới tiến hành lọc ra và để những shop bán giá “mềm” ở lại. Chú ý là sẽ có những shop họ mua lượt đánh giá đó các bạn. Nên phải lọc thật kỹ nhé.

Liên kết với các đơn vị vận chuyển trung gian

Chivican-đơn vị trung gian luôn đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh online
 

Việc kết hợp với các đơn vị vận chuyển trung gian như Chivican không những giúp bạn có thể nhập hàng Trung Quốc giá rẻ mà còn nhẹ nhàng hơn ở rất nhiều khâu khác nữa. Điển hình như họ sẽ săn sale giúp bạn này, ưu đãi các phí trung gian, vận chuyển này. Và mọi thủ tục thanh toán hay liên lạc cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Chính vì vậy, nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc giá rẻ thì liên hệ ngay hôm nay với Chivican qua website http://www.chivican.com/ nha!

Xem thêm:

Trang web order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay
Kinh nghiệm order Taobao, 1688 không phải dân chuyên nghiệp sẽ không biết

Mách bạn lựa chọn phương pháp nhap hang Trung Quoc tối ưu nhất

 

Liên hệ