Một số lưu ý khi kinh doanh hàng hot trend trên 1688

Đăng lúc 2/20/2024 3:48:19 PM

Khi kinh doanh hàng hot trend trên 1688, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Thời gian tồn tại của mặt hàng hot trend thường rất ngắn, chỉ vài tuần hoặc vài tháng sẽ xuất hiện trend mới. Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc số lượng hàng cần nhập về, đảm bảo thời gian có hàng không bị chậm nhịp so với tiến độ thay đổi xu hướng thị trường,
  • Mặt hàng này phù hợp với các mô hình kinh doanh ngắn hạn, còn đối với các cửa hàng kinh doanh lâu năm chỉ nên sử dụng mặt hàng này là mặt hàng bổ sung, tăng độ hot cho cửa hàng của mình trong từng thời điểm.
  • Độ phủ của mặt hàng hot trend tương đối rộng, vì vậy mà giá cả là yếu tố cạnh tranh lớn nhất khi bán hàng theo trend. Bạn cần phải tìm được nguồn hàng chất lượng và giá cả tốt trên 1688 để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận.
  • Bạn nên chú ý rằng, 1688 không giao hàng quốc tế nên bạn cần lựa chọn đơn vị vận chuyển Trung - Việt uy tín để đảm bảo thời gian và an toàn.

Trên đây là hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trend trên 1688. Mọi thắc mắc khác hoặc chỉ đơn giản là đặt hàng, bạn vui lòng liên hệ số hotline của CHIVICAN để được các nhân viên tư vấn giải đáp.

Liên hệ