Mua hàng trên Taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng và những điều có thể bạn chưa biết

Đăng lúc 8/20/2020 1:55:21 AM


Taobao là một trang web mua sắm rất nổi tiếng, không chỉ đối với người Trung Quốc mà giới trẻ tại Việt Nam cũng tin dùng các sản phẩm tại đây. Vậy những câu hỏi nào thường gặp khi mua hàng trên Taobao và đơn vị nào cung cấp dịch vụ đặt hàng Taobao uy tín? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc nhé.

Order Taobao nghĩa là gì?

Taobao là tên trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, được thành lập bởi tập đoàn Alibaba. Taobao có nguyên tắc hoạt động tương tự như Shopee hoặc Sendo - những trang mua sắm nổi tiếng tại Việt Nam.
 


Taobao được thành lập bởi tập đoàn Alibaba
 

Taobao không buôn bán sản phẩm mà chỉ tạo “sân chơi” trung gian cho các khách hàng kết nối với nhau (theo mô hình C2C), hoặc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng (mô hình B2C).

Taobao không thu phí của người bán, vì vậy giá cả của những mặt hàng trên Taobao hầu hết rẻ hơn so với các trang web khác. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất, thu hút ngày càng nhiều người tham gia mua hàng trên Taobao.

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên Taobao

Khi mua hàng có được freeship không?

Cũng giống như cách thức hoạt động của rất nhiều các trang web thương mại điện tử khác, chỉ có một số shop áp dụng ưu đãi freeship cho khách hàng khi mua sắm, tuy nhiên đó chỉ là khi vận chuyển trong nội địa. Đối với những khách mua hàng từ Việt Nam, họ phải trả một khoản phí nhất định cho những công ty dịch vụ trung gian.

Mua hàng như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Nhiều người đặt ra câu hỏi mua hàng trên Taobao như thế nào thì tiết kiệm nhất? Thông thường, nhiều khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn mua hàng trực tiếp từ các xưởng, không thông qua đại lý hay nhà phân phối trung gian. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp được áp dụng với những ai có nhiều kinh nghiệm mua hàng. Người tiêu dùng từ Việt Nam nên mua sắm nhiều mặt hàng tại một shop nhất định để tránh hao phí.
 

Nên mua sản phẩm từ cùng một shop

Làm thế nào để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng?

Như các bạn đã biết, Taobao là trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, tập hợp hàng chục nghìn nhà xưởng, đại lý, nhà phân phối. Chính vì thế, phân khúc giá cả và sản phẩm tại Taobao rất đa dạng, có nhiều mặt hàng có mẫu mã giống nhau nhưng chất lượng lại vô cùng khác nhau. Vì vậy, để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo các hình ảnh thật, đánh giá và phản hồi từ những khách hàng, lựa chọn cẩn thận trước khi quyết định mua.
 


Đánh giá trên Taobao

Nên lựa chọn công ty dịch vụ nào?

CVC Express có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thương hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam. Những dịch vụ chủ yếu mà CVC Express cung cấp:

  • Đặt hàng từ các trang thương mại điện tử của Trung Quốc.

  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc và Việt Nam.

  • Gom và đóng hàng tại các kho Trung Quốc.

  • Tạo tài khoản, nạp tiền Alipay, hỗ trợ thanh toán quốc tế.

CVC Express sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng và năng động, cung cấp tất cả các dịch vụ giao thương của Việt Nam và Trung Quốc. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian vận chuyển nhanh chóng và giá cước cạnh tranh nhất là những điều khiến khách hàng tin tưởng CVC Express.

Hãy truy cập trang web http://www.chivican.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi.

Hiện nay, ngày càng nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn mua hàng trên Taobao dù còn gặp khá nhiều cản trở về khoảng cách địa lý và ngôn ngữ. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về trang web thương mại điện tử nổi tiếng này.

Xem thêm:

A - Z những ưu và nhược điểm khi order hàng Taobao giá rẻ từ Trung Quốc về Hải Phòng
Cách order Taobao giá rẻ ở Hải Phòng mà bạn chưa biết

Liên hệ