Mua hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu Hải Phòng bạn đã biết chưa?

Đăng lúc 9/6/2020 5:01:37 PM


Mua hàng Trung Quốc giá rẻ là mối quan tâm của rất nhiều người. Nhất là khi thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Nó mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là những địa chỉ bạn nên tham khảo khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc giá rẻ.

Mua hàng Trung Quốc giá rẻ nên đến Quảng Châu

Quảng Châu được giới kinh doanh biết đến là thủ phủ hàng Trung Quốc giá rẻ. Nhập hàng và vận chuyển hàng ở đây cũng khá dễ dàng. Các chợ tại Quảng Châu có hàng hóa rất đa dạng và phong phú. Để mua hàng Trung Quốc giá rẻ, bạn nên đến các chợ sau:

Chợ Shi Shan Hang

Đây là khu chợ nằm ở đại lộ Renmin Nam và góc đường Shi Shan Hang. Chợ có 13 tầng chuyên kinh doanh quần áo và các phụ kiện như khăn quàng, mũ,…Ngoài ra ở đây còn bán các mặt hàng như đồ công sở, đồ nam, ma nơ canh,…Giá cả ở đây cũng rất đa dạng. Có đủ các mức giá cho bạn lựa chọn. Áo thun, áo sơ mi kiểu có giá từ 30-150 tệ. Áo dạ, áo khoác từ 100-500 tệ. Áo jumpsuit và váy đầm có giá từ 50-200 tệ.
 

Mua hàng Trung Quốc giá rẻ tại Quảng Châu được nhiều người lựa chọn

Chợ Quây Hoa Cảng

Khu chợ này nằm ở quận Bạch Vân và không còn xa lạ với dân buôn hàng hiệu. Chợ Quây Hoa Cảng nổi tiếng với các phụ kiện, giày dép, túi xách, vali, thắt lưng… Các sản phẩm này thích hợp nhiều lứa tuổi. Từ giới trẻ cho đến tầng lớp trung niên. 

Chợ Thái Khang

Chợ Thái Khang được biết đến với các mặt hàng như đồ lưu niệm, phụ kiện, đồ trang sức. Mẫu mã và giá cả rất đa dạng. Các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc. Giá dao động từ vài tệ đến vài trăm tệ. Nếu bạn muốn nhập hàng Trung Quốc giá rẻ thì không thể bỏ qua khu chợ này.

Khu Trạm Tây

Khu Trạm Tây bao gồm nhiều chợ khác nhau như: Chợ Tân Hào, chợ giầy Âu Lục, chợ giày Kim Phong, chợ giày Vạn Quốc, chợ Hoàn Cầu,….Mặt hàng được bán ở đây chủ yếu là giày dép. 
 

Các sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ hàng bình dân đến hàng cao cấp, mẫu mã độc đáo. Nếu bạn muốn mua hàng cao cấp nên đến chợ Hoàn Cầu, chợ Âu Lục. Hàng bình dân được bán tại chợ Đế Hào, Thiên Hòa và chợ Kim Phong. 
 

Mua hàng Trung Quốc giá rẻ tại Quảng Châu có ưu điểm là bạn tự do tìm kiếm mặt hàng phù hợp, tiếp cận được xu hướng mới nhất.  Bạn cũng trực tiếp được kiểm tra sản phẩm. Hơn nữa giá lại rẻ hơn trong nước. Tuy nhiên nó cũng khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức khi qua đây. Vì thế nhiều người chọn cách nhập hàng trên các trang thương mại điện tử.
 

Nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu giúp bạn sở hữu những mặt hàng như ý

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ trên các trang thương mại điện tử

Nếu bạn không thể đến Quảng Châu nhập hàng thì đặt hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT là lựa chọn tốt nhất. Các mặt hàng ở đây cũng đa dạng không kém gì thị trường truyền thống. Tại đây có hàng triệu mặt hàng với hàng trăm nghìn nhà cung cấp. Hàng hóa rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả. Bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình và phù hợp với xu thế.
 

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ thông qua các trang TMĐT là lựa chọn sáng suốt

Các trang thương mại nổi tiếng tại Trung Quốc là Taobao, 1688, Alibaba, Tmall…Đây là những trang bán lẻ và sỉ chiếm thị phần lớn. Tại đây bạn dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng đa dạng. Việc đặt hàng online giúp bạn tiếp cận được rất nhiều thời gian và chi phí. 
 

Tuy nhiên đặt hàng trên các trang thương mại điện tử có nhược điểm là khó kiểm tra chất lượng hàng hóa. Việc đổi trả hàng sau khi mua lại càng khó khăn hơn. Ngoài ra thời gian vận chuyển hàng cũng khá lâu.
 

Để khắc phục nhược điểm của đặt hàng online, các cơ sở kinh doanh thường đặt hàng thông qua đơn vị dịch vụ. Bạn chỉ cần gửi link mặt hàng cần mua cho công ty dịch vụ. Công ty đó sẽ giúp bạn tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng tốt, giá rẻ, mua hàng và gửi về tận nơi cho bạn.
 

Như vậy bạn đã biết mua hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu? Và làm sao để nhập hàng một cách hiệu quả nhất. CVC Express là nhà cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín và chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn cần mua hàng Trung Quốc nhanh chóng và an toàn, hãy liên hệ với CVC Express ngay hôm nay.

Xem thêm:

Hàng trên Taobao có đảm bảo không? Có nên order Taobao không?
Đặt hàng Trung Quốc nên tránh những mặt hàng nào?
Mua hang Trung Quoc ve Hai Phong nên nhập mặt hàng nào để kinh doanh có lãi?

Cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao giá rẻ, an toàn

 

Liên hệ