Nắm vững tiêu chí vàng để Đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Đăng lúc 9/23/2022 11:41:09 AM

Việc lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín hiện tại không phải là điều dễ dàng, khi mà có quá nhiều các công ty vận chuyển xuất hiện. Nếu bạn chưa biết làm cách nào để tìm địa chỉ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây!

Lý do nên lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

 

Hiện tại, nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội địa Trung Quốc tăng mạnh. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng các sản phẩm Trung Quốc dần được phủ sóng khắp Việt Nam, bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng. Không chỉ có vậy, giá thành các sản phẩm còn cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt.

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng tăng cao, kéo theo đó là sự phát triển không ngừng của việc vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc, nhiều công ty vận chuyển hàng Trung Quốc đời, kèm theo đó là nhiều dịch vụ khác như dịch vụ đóng gói, kiểm đếm, bảo hiểm hàng hoá, dịch vụ đặt hàng Trung Quốc.

Vì ngày càng có nhiều các đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc ra đời nên việc lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi có quá nhiều đơn vị vận chuyển nhưng không phải nơi nào cũng uy tín.

Việc lựa chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín sẽ giúp bạn:

  • Giúp bạn hạn chế được những rủi ro không đáng có như thất lạc hàng hoá, hàng hoá bị móp méo, vỡ nát…

  • Giúp bạn vận chuyển hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian giao hàng và không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn

  • Hàng hoá được vận chuyển an toàn, cung cấp bảo hiểm hàng hoá khi vận chuyển.

  • Bạn được bồi thường thoả đáng khi có bất kỳ rủi ro nào trong quá trình vận chuyển

  • Bạn có thể vận chuyển hàng với mức giá rẻ nhất bởi các công ty uy tín sẽ tư vấn cho bạn phương thức vận chuyển rẻ và an toàn.

  • Có thể tra cứu hàng hoá 24/24 vì các công ty uy tín thường xuyên áp dụng công nghệ mới nhất vào quản lý và tra cứu hàng hoá.

Tiêu chí lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

 

Để có thể chọn được công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín, bạn cần dựa vào một số tiêu chí sau đây:

Có thương hiệu và lâu năm hoạt động

Một địa chỉ có thương hiệu sẽ là địa chỉ uy tín, bởi để có một thương hiệu cho riêng mình và in sâu vào trong lòng tất cả mọi người thì nó phải là nơi nhận được sự tín nhiệm của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Lựa chọn một công ty vận chuyển có thương hiệu của sẽ khiến bạn an tâm hơn. Bởi nếu có bất kỳ rủi ro nào thì công ty đó cũng sẽ có những chính sách đền bù thoả đáng cho bạn.

Bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển. Bởi đó không chỉ là nơi được khách hàng đón nhận mà còn có kinh nghiệm vững vàng và xử lý nhanh nếu có sự cố xảy ra.

Có chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Hãy chọn địa chỉ có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, tư vấn nhiệt tình các dịch vụ vận chuyển và xử lý kịp thời các vấn đề trong và sau khi vận chuyển. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của công ty đó phải là những người có lâu năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện. Có như vậy các vấn đề phát sinh khi vận chuyển mới có thể xử lý nhanh được. 

Địa chỉ văn phòng giao dịch, kho hàng công ty cụ thể, rõ ràng, kho hàng rộng rãi

Công ty đó cần có văn phòng giao dịch và kho hàng tại Trung Quốc để có thể giúp bạn xử lý các vấn đề phát sinh bên Trung Quốc một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, công ty cần có kho hàng rộng rãi và đảm bảo để có thể đảm bảo hàng hoá của bạn không bị móp méo. Các kho cần nằm trên các tuyến đường lớn, rộng rãi để tiện cho việc vận chuyển hàng hoá 24/24.

Giá cả vận chuyển vừa phải, bảng giá được niêm yết đăng công khai

Một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín phải có bảng giá công khai trên trang web và các diễn đàn, mạng xã hội. Thêm nữa, một địa chỉ uy tín sẽ biết cách làm sao có thể tối ưu chi phí vận chuyển nhất cho khách hàng mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Bởi vậy, bên cạnh những tiêu chí trên, bạn có thể xem xét về mức giá, sau đó liên hệ với nhân viên của công ty đó xem có phát sinh thêm chi phí nào không.

Phải có những quy định rõ về các mức đền bù thiệt hại

Mức đền bù thiệt hại nếu xảy ra rủi ro khi vận chuyển phải được công khai. Mỗi mức thiệt hại sẽ phải có các mức đền bù khác nhau. Hãy lựa chọn các công ty công khai mức đến bù để bạn có thể tham khảo và nếu đồng ý bạn có thể hợp tác với công ty đó.

Phương tiện vận chuyển đa dạng

Có rất nhiều phương tiện để có thể vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam. Và một địa chỉ cũng cần áp dụng nhiều phương tiện vận chuyển để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Đồng thời có thể xác định được phương tiện nào phù hợp và tiện lợi nhất với nhu cầu của khách hàng.

Cam kết vận chuyển nhanh chóng

Một địa chỉ uy tín cần phải cam kết vận chuyển nhanh chóng nhất có thể theo đúng hợp đồng. Thông thường, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ mất 3-5 ngày. Bạn có thể thoả thuận thời gian với đơn vị vận chuyển hàng tuỳ theo nhu cầu của mình.

Áp dụng công nghệ cao vào tra cứu đơn hàng

Quãng đường từ Trung Quốc về Việt Nam rất dài và rất dễ xảy ra rủi ro nếu không cẩn thận. Chính vì vậy, khách hàng luôn phải tra cứu đơn hàng của mình để kịp thời phát hiện ra sai sót. Bạn hãy tìm những địa chỉ áp dụng công nghệ hiện đại vào tra cứu đơn hàng. Từ đó, bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng đã sử dụng

Một địa chỉ uy tín thì địa chỉ đó phải nhận được những phản hồi tốt từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đây sẽ là những đánh giá khách quan nhất giúp bạn lựa chọn chính xác đâu là địa chỉ uy tín. Bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội để có thể đưa ra lựa chọn địa chỉ khách quan nhất.


 
Liên hệ