Nguồn hàng order HM Trung Quốc chính hãng tại Tmall

Đăng lúc 3/30/2023 11:28:48 AM

Tại sao nên order HM tại Trung Quốc?

Mỗi thị trường hãng thời trang H&M sẽ có những chiến lược kinh doanh khách nhau và mức giá phân phối khác nhau. Cùng tìm hiểu lý do tại sao mà nhu cầu order HM tại Trung Quốc lại tăng cao trong khi H&M trong nước đang tồn tại và phát triển nhé.

Tại sao lại nên order hàng H&M tại Trung Quốc

Tại sao lại nên order hàng H&M tại Trung Quốc

  • Giá H&M tại Trung Quốc rẻ hơn Việt Nam: Đây là một lý do vô cùng quan trọng khiến người tiêu dùng lựa chọn order HM bên Trung
  • Có nhiều đợt sale hơn: Để kích cầu, hãng HM thường tổ chức nhiều đợt sale lớn tại thị trường Trung Quốc, đây là lý do tại sao bạn nên học cách săn sale tại thị trường này.
  • HM Trung nhiều mẫu mã hơn thị trường Việt Nam: Với thị trường đông dân như tại Trung Quốc thì việc đa dạng mẫu mã là điều dễ hiệu. Vì vậy bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồ độc đáo không được bán ở Việt Nam mà chỉ có khi bạn order tại HM Trung Quốc.

Với những ưu điểm này mà H&M tại thị trường Trung Quốc luôn được người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Khó khăn khách hàng thường gặp phải khi order HM Trung Quốc

Với nhiều ưu điểm nổi trội so với thị trường Việt Nam thế nhưng không phải ai cũng cảm thấy dễ dàng để có thể order một món đồ tại HM Trung Quốc về Việt Nam, vậy họ đã gặp phải những khó khăn gì.

Việc tự order hàng H&M Trung Quốc gặp khá nhiều khó khăn

Việc tự order hàng H&M Trung Quốc gặp khá nhiều khó khăn

  • Không biết cách săn sale: Săn sale là cách để bạn có thể sở hữu những món hàng hiệu với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên làm sao để săn sale món hàng tại Trung Quốc thì lại là điều không hề dễ dàng
  • Trở ngại ngôn ngữ: Ngôn ngữ là trở ngại khá lớn làm chùn bước nhiều người mua hàng tại Việt Nam, đặc biệt là việc phải mua hàng trên các ứng dụng mua hàng Trung Quốc không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Trở ngại về thanh toán: Khó khăn khi thanh toán khiến việc order hàng HM Trung Quốc của nhiều người bị cản trở. Bởi các trang thương mại điện tử ở Trung Quốc thường sử dụng phương thức thanh toán qua ví Alipay thay vì thẻ thanh toán quốc tế mastercard/visa.
  • Trở ngại về vận chuyển: Sau khi mua hàng thành công thì làm sao để có thể chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng là một khó khăn khiến nhiều người order H&M Trung Quốc lo ngại.
  • Order cả thế giới tại CHIVICAN 
    ✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/
    ✔️ 𝗔𝗣𝗣:
    - Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi
    - Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican
    ✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: 
    ️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86
    📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale
    Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Liên hệ