Nhập hàng Trung Quốc Taobao về bán nhanh giàu? Đúng hay sai?

Đăng lúc 5/28/2020 9:15:48 AM



Công việc kinh doanh bằng cách nhập hàng Trung Quốc Taobao về bán ở trong nước hiện nay ngày càng được các bạn trẻ theo đuổi và đam mê nhiều hơn. Có lẽ cũng vì một phần các bạn thấy nhiều gương kinh doanh hàng Taobao “phất lên” nhanh chóng. Nhưng có chắc rằng ai kinh doanh hàng Taobao cũng được như vậy không? Liệu công việc đó vào tay bạn “khởi sắc” hay “xôi hỏng bỏng không”? Cùng đi tìm những quan điểm đúng đắn về vấn đề này nhé!

Nhập hàng Trung Quốc Taobao là gì?

Thực chất, nhập hàng Trung Quốc nói chung và hàng Taobao nói riêng cũng không khác nhau là bao. Chỉ là nói đến nguồn hàng ở đây cụ thể hơn mà thôi. Thay vì nhập hàng ở nhiều trang thương mại điện tử bên Trung thì nay ta kiếm nguồn hàng ở một địa chỉ duy nhất là Taobao.

Mà nhắc đến Taobao chắc các bạn trẻ Việt cũng không lạ lẫm gì. “Thiên đường” mua sắm online phục vụ cho không chỉ hơn tỷ dân Trung Quốc mà còn cả người tiêu dùng quốc tế trong đó có Việt Nam ta đó mà. Và như đã nói, đây là một nghề khá hot với giới trẻ tại nước ta thời gian gần đây. Tuy nhiên, có thể vì quá hot mà cũng có nhiều nhận định hơi chệch đường ray về nghề này.

dich vu order taobao uy tin
Hot trend nhập hàng Taobao về bán của giới trẻ vài năm trở lại đây

Cùng xem những quan điểm mà Chivican muốn chia sẻ với các bạn có khác biệt gì với số đông không nào!

Nhập hàng Trung Quốc Taobao về bán nhanh giàu?

Đầu tiên, chúng ta hiểu rằng kinh doanh vốn dĩ đã là ngành rủi ro và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm cả chủ quan lẫn khách quan rồi. Chắc chắn là khi đọc báo, lướt web thì không thiếu những bài mà các bạn đọc về nào là gương bán hàng Taobao nhanh giàu, nhiều tiền,....
Và Chivican cũng khẳng định luôn, những trường hợp đó hoàn toàn có thể có. Nhưng các bạn trẻ thân mến, bất cứ ngành nghề nào cũng vậy cả. Những tốt đẹp mà các bạn thấy được đó hẳn chỉ là phần nổi của tảng băng chìm mà thôi. Sự thật là những bạn “phất lên” nhanh chóng từ nghề buôn bán hàng Taobao này cũng ảnh hưởng nhiều nhờ may mắn nữa đó ạ.
May mắn trong kinh doanh là cực kỳ quan trọng. Cộng thêm đam mê, có duyên với nghề và kiến thức nữa. Chứ không phải thích là buôn, thích là bán đâu nha các bạn ơi. Bồng bột trong kinh doanh, bán hàng sẽ nguy hiểm lắm đó. Nhiều hậu quả không lường được đâu nha.

order taobao hai phong
Cứ bán hàng order là mau giàu? Không đâu, hoàn toàn sai nha các bạn.

Vậy có nên nhập hàng Trung Quốc Taobao về bán nữa không?

Có chứ. Tại sao lại không nhỉ?
Trước hết, bán hàng Taobao nói riêng hay hàng Trung Quốc nói chung thì cũng là nghề. Mà đã là nghề thì không phân biệt gì cả. Hơn nữa, thời điểm hiện nay dân Việt ta đã chuộng hàng Trung hơn nhiều, tội gì không kinh doanh.

Ngoài ra, 2 nước Trung Quốc và Việt Nam có hệ thống giao thương buôn bán hàng hóa rất rộng. Đó là một cơ hội tốt cho bạn vì các phí thuế nhẹ hơn và thời gian nhập hàng cũng nhanh hơn. Thử làm một phép so sánh là biết ngay. Chả nói đâu xa, hàng order Nhật đi. Cùng trong Đông Á luôn nhưng order bên Nhật lúc nào cũng lâu hơn so với Trung bởi đường xa và chi phí đắt hơn cả.

Hơn thế, còn một điều đặc biệt là có vẻ như thị trường Việt Nam đang cực kỳ ưu ái hàng Trung. Điển hình và dễ thấy nhất là các đơn vị vận chuyển trung gian đang ngày một nhiều lên. Nếu lựa chọn được một đối tác vận chuyển uy tín, công việc kinh doanh hàng Trung của bạn nói chung và hàng Taobao nói riêng sẽ thuận lợi hơn nhiều đó ạ.

order taobao hai phong uy tin
Trao trọn niềm tin cho Chivican, bạn sẽ không phải thất vọng khi nhập hàng Trung Quốc Taobao

Ví dụ một địa chỉ tin cậy như Chivican chẳng hạn. Liên kết với Chivican, công tác vận chuyển hàng, ship đồ không còn là mối lo của bạn. Thậm chí, bạn còn được hỗ trợ săn sale, tạo lập tài khoản và hướng dẫn order nữa nhé. Chần chờ gì nữa, click vào http://www.chivican.com/ tìm hiểu Chivican ngay thôi!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ