Nhập hàng từ Trung Quốc có nên đặt hàng Quảng Châu không?

Đăng lúc 9/4/2020 12:12:36 AM


Nhập hàng từ Trung Quốc nhiều người lựa chọn hàng Quảng Châu? Vậy hàng Quảng Châu là gì? Có nên nhập hàng Quảng Châu không? Cách nhập hàng Quảng Châu như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ tất cả những vấn đề này.

Hàng Quảng Châu là gì bạn đã biết chưa?

Hàng Quảng Châu là cụm từ không còn xa lạ với nhiều người. Nhất là với giới chuyên buôn hàng Trung Quốc.
 

Quảng Châu là thủ phủ hàng hóa giá rẻ tại Trung Quốc

Quảng Châu là tỉnh sản xuất hàng hóa nối tiếng của Trung Quốc. Đây cũng là thủ phủ của các xưởng sản xuất gia công hàng hóa. Các mặt hàng được sản xuất tại Quảng Châu rất đa dạng với đủ các mô hình từ nhỏ đến lớn. Đây thực sự là thiên đường mua sắm tuyệt vời cho những ai ưa chuộng hàng Trung Quốc.
 

Hàng Quảng Châu nổi tiếng nhất là các mặt hàng thời trang may mặc, giày dép, túi xách và các mặt hàng đồ gia dụng. Ngoài ra không thể không kể đến các đồ linh kiện điện tử, máy móc với thiết kế vô cùng tinh xảo.

Nhập hàng từ Trung Quốc có nên đặt hàng Quảng Châu không?

Nhập hàng từ Trung Quốc về kinh doanh đa số giới kinh doanh lựa chọn hàng Quảng Châu. Vậy hàng Quảng Châu có những ưu điểm gì mà có sức hút đến vậy?

Ưu điểm vượt trội của hàng Quảng Châu

Hàng Quảng Châu được rất nhiều người ưa thích vì có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt. Các mặt hàng luôn cập nhật theo các xu hướng mới, phù hợp với “hot trend”. Nhất là các mặt hàng quần áo thời trang, túi xách, giày dép. Ở đây khách hàng có thể tìm thất bất kỳ mặt hàng nào. Thậm chí là những mặt hàng độc, hàng hiếm. Vì thế người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng rất thích hàng Quảng Châu.
 

Bên cạnh hình thức thì chất lượng hàng hóa Quảng Châu cũng được đánh giá rất cao. Chủng loại hàng hóa ở đây rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Có đủ các loại mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng.
 

Hàng Quảng Châu có giá thành rất rẻ. Sở dĩ hàng Quảng Châu có giá rẻ là do chúng được sản xuất trực tiếp. Nguyên liệu được nhập khẩu tận gốc không qua khâu trung gian. Hơn nữa chi phí nhân công ở đây cũng rẻ so với các nơi khác. Giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Vì thế hàng Quảng Châu luôn là chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
 

Hàng Quảng Châu luôn có sức hút với các đơn vị kinh doanh

Hàng Quảng Châu có tốt hay không?

Không chỉ riêng hàng Quảng Châu mà nhiều thương hiệu khác cũng có loại tốt, loại rởm. Ngoài ra chất lượng tốt hay không còn phụ thuộc vào giá cả. Hàng giá cao thường có chất lượng tốt và ngược lại. Tuy nhiên cũng không ngoại trừ trường hợp hàng giá mắc nhưng chất lượng lại kém. Vì thế bạn cần chú ý khi mua hàng.
 

Hàng Quảng Châu có nhiều thế mạnh như trên, chắc chắn bạn đã biết có nên nhập hàng ở đây hay không. Thị trường hàng Quảng Châu là miếng bánh béo bở cho giới chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc. Nếu bạn muốn kinh doanh có lời thì hàng nhập hàng Quảng Châu là lựa chọn không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu

Để nhập được hàng Quảng Châu giá tốt bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây.

Các địa điểm nhập hàng giá rẻ

Nhập hàng giá rẻ tại Quảng Châu bạn nên tìm đến các khu chợ như: Chợ 13, chợ Chàm Sấy, chợ giày Xing Hao Pan, chợ Bạch Mã…Nguồn hàng ở đây rất phong phú, đa dạng. Hơn nữa giao thông rất thuận tiện, gần các tuyến đường lớn và ga tàu. Đến đây bạn sẽ bớt được thời gian tìm hàng và tìm đường.
 

Nhập hàng từ Trung Quốc giá rẻ nên tìm đến các khu chợ nổi tiếng tại Quảng Châu

Khảo sát giá

Nguồn hàng tại Quảng Châu rất phong phú. Không chỉ có hàng thật mà còn có hàng fake giống 100%. Mức giá cũng không giống nhau. Có những điểm hàng vừa đẹp vừa rẻ, nhưng có những nơi hàng vừa đắt lại vừa xấu. Vì thế bạn cần phải khảo sát giá trước. Đồng thời kiểm tra thật kỹ hàng hóa để tránh mua phải hàng giả, hàng lỗi.

Nhờ công ty mua hộ hàng Quảng Châu

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tự mua hàng Quảng Châu thì nên nhờ công ty chuyên order hàng Trung Quốc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thành thạo tiếng Trung, đơn vị này sẽ giúp bạn chọn được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ.
 

Như vậy bạn đã biết những kinh nghiệm nhập hàng từ Trung Quốc để kinh doanh kiếm lời. Nếu còn bỡ ngỡ với thị trường này, bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của công ty order hàng Trung Quốc CVC Express. Chắc chắn bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Đặt hàng Trung Quốc nên tránh những mặt hàng nào?
Mua hang Trung Quoc ve Hai Phong nên nhập mặt hàng nào để kinh doanh có lãi?
Cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao giá rẻ, an toàn

Tổng hợp những kinh nghiệm nhập hàng 1688 giới kinh doanh cần biết

 

Liên hệ