Những điều cần lưu ý khi mua hàng Trung Quốc trên Taobao

Đăng lúc 5/15/2020 3:35:34 PM



Mua hàng Trung Quốc là xu hướng chung của giới trẻ ngày nay. Các sản phẩm nội địa Trung được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Tuy nhiên, khi order hàng hóa trên Taobao cũng gặp phải nhiều khó khăn. Để khắc phục những hạn chế đó, hãy “bỏ túi” ngay những lưu ý sau đây khi đặt hàng.

Sử dụng Google Dịch để thao tác trên trang web Taobao

Taobao là tên của một trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, được thành lập bởi tập đoàn Alibaba. Ngôn ngữ mà Taobao sử dụng là tiếng Hoa, vì vậy, rào cản ngôn ngữ là trở ngại lớn nhất đối với người Việt Nam khi mua hàng Trung Quốc.
Khách hàng không nên sử dụng công cụ dịch tự động có trên trang web Taobao để tìm hàng hóa cũng như đặt hàng, bởi đây là một công cụ chưa hoàn thiện, vẫn còn rất nhiều thiếu sót, khi dịch sẽ dễ bị sai từ dẫn đến những sự nhầm lẫn của khách hàng trong quá trình mua sắm trên Taobao.
Bạn nên sử dụng Google Dịch để thao tác, tuy tốn kém nhiều thời gian nhưng lại đạt được hiệu quả cao hơn. Đây cũng là giải pháp tốt nhất để khắc phục sự bất đồng ngôn ngữ khi sử dụng Taobao.

Xem đánh giá trước khi mua hàng order taobao

Taobao là trang web tập hợp hàng chục nghìn nhà xưởng, đại lý, nhà phân phối tham gia. vì vậy, có thể nói Taobao rất đa dạng về mẫu mã hàng hóa cũng như phân khúc giá cả. Tuy vậy, cũng chính những ưu điểm này sẽ khiến khách hàng bị “rối mắt”, dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Vì vậy, khi mua hàng Trung Quốc trên Taobao, các bạn nên cẩn thận xem xét các đánh giá, phản hồi về chất lượng sản phẩm cũng như những hình ảnh thật được chính người tiêu dùng đăng tải. Taobao sở hữu một hệ thống đánh giá rất hoàn thiện, vì vậy người dùng có thể dễ dàng xem xét và quyết định mua hàng.


dich vu order taobao uy tin 
Đánh giá trên Taobao
 

Lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy

Việc chọn nhà cung cấp là điều rất quan trọng khi mua hàng Trung Quốc trên Taobao, đặc biệt là đối với những ai có ý định nhập hàng về để kinh doanh. Đối với những trang web mua sắm tại Việt Nam, nếu hàng bị lỗi hoặc không đạt chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể khiếu nại, đổi trả. Tuy nhiên, khi order hàng từ một nơi xa xôi như ở Trung Quốc, việc hoàn hàng lại là rất khó khăn. Để tránh bị thua lỗ khi mua hàng hóa, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn nhà cung cấp.

order taobao tai hai phong
Lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy

 

Sở hữu thẻ thanh toán nội địa

Hầu hết những shop bán hàng hoặc nhà cung cấp tại Taobao đều áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa của Trung Quốc hoặc thanh toán bằng Alipay. Vì vậy, khi order hàng Taobao, bạn phải đáp ứng được những điều kiện thanh toán này. Tuy có một số shop hỗ trợ dùng thẻ master card và visa nhưng lại không khả thi, nguyên nhân là do tốn kém chi phí và tạo tâm lý không an toàn đối với người mua.

cong cu thanh toan alipay
Alipay

 

Công ty dịch vụ order taobao uy tín nhất tại Hải Phòng

Những hạn chế khi mua hàng Trung Quốc tại trang web Taobao sẽ không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn một công ty dịch vụ có uy tín làm trung gian. CVC Express với nhiều năm kinh nghiệm giao thương hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam, cung cấp các dịch vụ:
  • Đặt hàng từ các trang web thương mại điện tử.
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc -  Việt Nam.
  • Gom hàng, đóng hàng tại kho Trung Quốc.
  • Nạp tiền Alipay, thanh toán quốc tế.
Đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian vận chuyển nhanh chóng và giá cước cạnh tranh nhất. Những ưu điểm trên chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập trang web http://www.chivican.com/.
Những hạn chế thường hay gặp phải khi mua hàng Trung Quốc tại Taobao sẽ không còn là vấn đề khi bạn thực hiện theo những lưu ý vừa được chia sẻ trong bài viết. Đặc biệt, công ty dịch vụ CVC Express sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn trong quá trình đặt hàng. Chúc các bạn mua sắm thành công.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ