Order quần đóng bỉm Trung Quốc cực nhanh giá rẻ trên TMĐT tại đâu?

Đăng lúc 4/11/2024 10:30:00 AM

Quần đóng bỉm là gì?

Việc sử dụng miếng lót sơ sinh khi bé chào đời là điều quan trọng, và để dùng miếng lót này, bạn cần phải sử dụng thêm quần đóng bỉm cho bé. Chiếc quần đóng bỉm vừa cố định miếng lót sơ sinh cho vừa vặn với cơ thể bé, vừa giúp cho miếng lót thấm hút, đồng thời chống tràn tốt hơn.

Thêm vào đó, các mẹ có thể sử dụng quần đóng bỉm để đóng tã giấy, tã xô bên cạnh miếng lót sơ sinh. Thiết kế dạng quần, có miếng dán tiện lợi giúp mẹ có thể điều chỉnh kích thước sao cho vừa vặn với bụng bé, giúp cho bé dễ chịu và thoải mái nhất. Ngoài ra, để có thể bé thoải mái nhất khi đóng bỉm, việc lựa chọn bỉm phù hợp rất quan trọng. Các mẹ nên lựa chọn bỉm theo kích thước, chất liệu đến cách sử dụng bỉm cho bé trai và bé gái.

Kinh nghiệm lựa chọn quần đóng bỉm Trung Quốc chất lượng vừa ý

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại quần đóng bỉm Trung Quốc xuất hiện khiến các mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn. Và để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng không phải là điều đơn giản. Nếu các mẹ đang có ý định mua quần đóng bỉm cho bé thì có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Tiêu chí đầu tiên mẹ cần quan tâm khi chọn quần đóng bỉm Trung Quốc cho bé chính là chất liệu. Làn da trẻ mỏng manh, dễ bị nổi mẩn và hăm ngứa nếu quần đóng bỉm mà mẹ chọn làm từ chất liệu cứng không thấm hút mồ hôi. 

Bởi thế mà khi chọn mua, mẹ hãy ưu tiên chọn các loại quần đóng bỉm từ vải không dệt, chất liệu 100% cotton. Đây là chất liệu có độ mềm mại, thoáng khí, mang đến cho bé cảm giác dễ chịu thoải mái khi mặc. Thêm vào đó, mẹ cũng nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, có đánh giá cao về chất lượng từ khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da của bé.

Lựa chọn đúng kích thước 

Ngoài chất liệu thì kích thước của quần đóng bỉm cũng là điều các mẹ cần quan tâm. Bởi sản phẩm được chia theo kích thước và cân nặng của trẻ. Mỗi sản phẩm của các thương hiệu lại có bảng kích cỡ riêng, tùy thuộc vào cân nặng cũng như số đo cơ thể của bé mà mẹ có thể chọn ra các sản phẩm phù hợp nhất.

Chú ý mua số lượng quần phù hợp

Trẻ sơ sinh thường đi tiểu và phân su liên tục trong ngày, chính vì thế các mẹ nên sắm cho con 5-10 chiếc quần để thuận tiện cho việc thay giặt. Điều này phòng trường hợp trong quá trình thay miếng lót bị dây bẩn ra quần.

Order quần đóng bỉm Trung Quốc tại đâu trên TMĐT?

Hiện tại, các order quần đóng bỉm Trung Quốc trên các trang TMĐT là cách được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Dù là nhập sỉ hay lẻ thì bạn vẫn có thể mua hàng về với giá thành rẻ, nhanh chóng và an toàn. Theo đó, bạn có thể order quần đóng bỉm Trung Quốc tại một số trang TMĐT như: 

Trang TMĐT Taobao

Taobao là trang TMĐT chuyên cung cấp lẻ các sản phẩm nội địa Trung Quốc đến tay người tiêu dùng, thuộc quyền quản lý của tập đoàn Alibaba. Taobao có giao diện dễ nhìn, chính vì thế người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm hàng hóa mà không cần biết tiếng Trung. 
Dù cung cấp lẻ sản phẩm như giá thành sản phẩm rẻ không khác gì nhập sỉ. Các nhà cung cấp thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại nên giá thành cực kỳ rẻ. Bạn cũng có thể thanh toán đơn hàng bằng nhiều hình thức khác nhau một cách thuận tiện, dễ dàng.

Trang TMĐT Tmall

Tmall là trang TMĐT ra đời khá muộn của tập đoàn Alibaba, sau sự thành công của Taobao trên thị trường. Đây là trang chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp đế từ các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới. Chính vì thế các bạn có thể dễ dàng nhập mua các thương hiệu nổi tiếng tại đây.
Đây cũng là trang web cung cấp sản phẩm với giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với cửa hàng chính hãng, mà chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo. Phương thức thanh toán của Tmall cùng giống Taobao nên bạn có thể dễ dàng thanh toán mà không cần phải có thẻ ngân hàng của Trung Quốc.

Quần đóng bỉm cho bé sơ sinh (0- 6 tháng) loại dán An toàn cho Bé | Shopee  Việt Nam
 

Trang TMĐT 1688

Nếu bạn muốn nhập sỉ quần đóng bỉm trẻ em Trung Quốc giá rẻ, chất lượng thì 1688 chính là trang web mà bạn cần. Với cách này, bạn có thể nhập mua quần đóng bỉm với số lượng hàng khổng lồ mà không tốn thời gian. 

Tại đây, bạn có cơ hội được mua hàng trực tiếp với xưởng sản xuất nên có thể mua hàng ví giá rẻ tận xưởng. Cũng giống như Taobao và Tmall, hàng hóa tại 1688 cũng vô cùng đa dạng và phong phú, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn.

 

Liên hệ