Ship hàng taobao và những điều có thể bạn chưa biết?

Đăng lúc 5/25/2020 4:20:00 PM



Đặt hàng taobao giờ đã trở thành thói quen gần như không thể thiếu của một bộ phận bạn trẻ nước ta. Điều này là dễ hiểu thôi vì trang mua sắm trực tiếp taobao đáp ứng được hầu hết các nhu cầu mua bán của con người trong thời hiện đại 4.0 mà. Thao tác để đặt hàng được trên taobao thì không khó. Nhưng việc ship hàng taobao liệu có nhanh như ở Việt Nam không? Cách thức ship như thế nào và chi phí ra sao?

Ship hàng taobao có nhanh như ship hàng tại Việt Nam?

Điều này dĩ nhiên là không. Việc ship hàng ở trong nội địa một đất nước dĩ nhiên sẽ đơn giản hơn rất nhiều lần so với việc ship hàng quốc tế rồi. Dù cho 2 nước Trung Quốc và Việt Nam rất gần thì việc vận chuyển hàng giữa 2 quốc gia cũng không phải ngày 1 ngày 2 là hàng về đến với người order.
Thông thường, nếu bạn tự order trên taobao thì khoảng 10 ngày là hàng sẽ về đến tay. Còn nếu bạn order thông qua các shop bán online tại Việt Nam thì tầm khoảng 14-17 ngày hàng sẽ về đến nơi nhé. Vì khi hàng về đến tay người bán hàng, họ còn phải tiếp tục gửi các đơn vị vận chuyển trong nước nữa rồi sau vài ngày hàng mới đến tận tay người đặt được.

dich vu order taobao uy tin tai hai phong
Thời gian vận chuyển hàng taobao về nước ta là bao lâu?

Như vậy, thời gian trung bình để hàng taobao về đến tay bạn từ khi đặt là trên dưới nửa tháng bạn nhé. Lưu ý là khi nào xảy ra tình trạng ùn ứ hay tắc biên thì thời gian này sẽ lâu hơn nữa đó ạ.

Cách thức ship hàng taobao từ Trung về Việt Nam như thế nào?

Về cơ bản, dù bạn đặt hàng qua các shop online tại Việt Nam hay đặt trực tiếp trên app taobao thì cũng sẽ phải có một số đơn vị vận chuyển trung gian đảm nhận việc này.
Cụ thể, nếu bạn đặt hàng trực tiếp thì các shop bên Trung sẽ liên hệ với các đơn vị vận chuyển bên Việt mà họ liên kết. Còn nếu bạn kinh doanh online muốn order một số lượng hàng lớn thì thường sẽ liên hệ trực tiếp với các đơn vị vận chuyển trung gian để các thủ tục ship hàng cũng như nhận hàng được dễ dàng hơn.

Chi phí ship hàng taobao về Việt Nam?

Hầu hết khi đặt hàng tại taobao thì bạn sẽ chỉ phải chịu phí ship hàng theo giá mặt bằng chung nội địa bên Trung thôi. Còn các phụ phí cộng thêm là các chi phí khác, không liên quan đến phí ship.

dich vu order taobao hai phong chat luong
Công thức chung tính tổng cước phí cho hàng order taobao

Đôi khi nếu bạn may mắn canh đúng vào đợt sale trên taobao thì bạn có thể sẽ được freeship từ shop đó. Có thể nếu order lẻ thì bạn không quá quan tâm đến phí vận chuyển này nhưng thực tế, đối với những bạn kinh doanh thì freeship có ích thực sự đấy ạ. Chưa kể các phụ phí khác độn thêm vào nữa nên là giảm bớt được bao nhiêu thì đúng là tốt bấy nhiêu mà.

Nên chọn đơn vị ship hàng taobao nào ở Việt Nam?

Hiện nay, vì nhu cầu đặt hàng trên taobao tại nước ta cực kỳ nhiều nên số lượng các đơn vị trung gian đăng ký kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung qua bên mình cũng không ít. Trong đó, cái tên “Chivican” cũng khá nổi bật đặc biệt là dịch vụ order taobao tại Hải Phòng
Tuy rằng tính đến thời điểm hiện tại thì thời gian Chivican ra mắt chưa quá lâu. Song đơn vị vận chuyển trung gian này có tiếng tăm khá tốt trên thị trường. Từ những khách order lẻ đến các bạn bán buôn đều tìm đến Chivican. Phải công nhận một điều rằng, đến nay các dịch vụ vẫn đang được Chivican thực hiện với chất lượng tốt.
Bên cạnh vận chuyển, đặt hàng hay hướng dẫn khách đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như taobao, tmall, 1688,... thì Chivican còn hỗ trợ và giúp đỡ khách tạo tài khoản thanh toán quốc tế nữa đó.


dich vu order taobao hai phong uy tin
Chivican là một lựa chọn ship hàng taobao sáng suốt dành cho bạn

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ship hàng taobao uy tín tại Việt Nam để đặt trọn niềm tin thì đảm bảo rằng Chivican sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này đó. Hãy tham khảo thêm tại website http://www.chivican.com/nha!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ