Taobao có ship hàng về Việt Nam không?

Đăng lúc 3/13/2024 10:27:12 AM

Taobao có ship hàng về Việt Nam không? 

Taobao là trang TMĐT được thành lập bởi Alibaba năm 1999. Ngay từ khi ra đời, Taobao là luôn là địa chỉ cầu nối tin cậy giữ khách hàng với khách hàng và doanh nghiệp. Với lượng hàng hoá lớn, đa dạng và phong phú nó được mệnh danh là kho hàng khổng lồ của Trung Quốc. Hàng hoá đa dạng, giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo chính là điều thu hút lượng khách hàng lớn cho Taobao.

Vậy liệu Taobao có ship hàng quốc tế không? Taobao có gửi hàng về Việt Nam không? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người Việt khi trực tiếp mua hàng trên Taobao, đặc biệt là các chủ shop. Bởi bất kỳ ai khi mua hàng đều muốn chủ shop ship hàng về tận nơi cho mình mà không mất nhiều thời gian. 

Taobao là sàn thương mại điện tử nội địa Trung Quốc, vậy nên các chính sách thanh toán, vận chỉ chỉ ưu tiên người trong nước. Cũng chính vì điều này. Taobao chỉ ship hàng nội địa mà không có chính sách ship hàng quốc tế, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, với câu hỏi Taobao có ship hàng về Việt Nam không thì câu trả lời là Taobao không ship về Việt Nam.

Vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam nhanh chóng - YTD Logistics

Cách ship hàng Taobao hiệu quả?

Taobao không ship hàng quốc tế thì làm sao để vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam. Bạn yên tâm rằng, tuy Taobao không nhận ship hàng về Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể đặt hàng Taobao và vận chuyển về bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, bạn có thể áp dụng 2 cách ship Taobao về Việt Nam dưới đây:

Nhờ người thân hoặc bạn bè nhận và ship hàng

Để có thể thực hiện được cách này, bạn cần phải có người thân hoặc bạn bè đang học tập, làm việc và sinh sống tại Trung Quốc. Những người đó phải có khả năng giúp bạn nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam. 

Bạn có thể đặt hàng trên Taobao, sau đó nhập địa chỉ người thân hoặc bạn bè có thể nhận hàng để nhận hộ, đồng thời ship hàng về Việt Nam. Để vận chuyển hàng, họ có thể gửi qua bưu điện, xách tay… tuỳ vào điều kiện của người gửi hoặc thời gian bạn cần đến mặt hàng đó. 

Sử dụng dịch vụ của bên vận chuyển

Nếu bạn không có người thân, bạn bè tài Trung Quốc, hoặc đơn hàng lớn không thể nhờ sự trợ giúp từ bạn bè hoặc người thân, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển. Đây cũng là cách ship hàng Taobao được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

Việc của bạn là chỉ cần đặt hàng và tìm kiếm địa chỉ vận chuyển Trung Việt uy tín. Các công ty vận chuyển Trung Việt mà bạn chọn sẽ có trách nhiệm nhận hàng và vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam an toàn.

Không chỉ có vậy, nếu bạn gặp khó khăn khi đặt hàng và thanh toán, bạn cũng có thể sử dụng trọn gói dịch vụ đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đặt hàng, vận chuyển nhanh và hạn chế được nhiều rủi ro. Hiện tại, có rất nhiều shop bán hàng Quảng Châu sử dụng cách order này để tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Liên hệ