Thiết bị nhà tắm

Đăng lúc 3/15/2023 8:53:26 AM

Kinh doanh thiết bị nhà tắm đang là ngành nghề vô cùng thu hút ở thời điểm hiện nay. Để có được nguồn hàng thiết bị nhà tắm rẻ chất lượng tốt nhờ đặt hàng Trung Quốc giá gốc, chúng ta cùng tham khảo bài viết nhé!

Ở thời điểm hiện tại, kinh doanh thiết bị nhà tắm đang là một ý tưởng khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn khi ấp ủ dự định kinh doanh. Tuy nhiên, cơ hội nhiều cũng kéo theo không ít thách thức, khó khăn, đặc biệt là những người mới kinh doanh. Làm thế nào để lựa chọn được nguồn hàng chất lượng nhờ đặt hàng Trung Quốc giá gốc? Thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận? 

Tại sao nên mở cửa hàng thiết bị nhà tắm?

Thứ nhất, thiết bị vệ sinh là một trong các thiết bị thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt của người dân ở Việt Nam. Gần như các gia đình hiện nay đều có ít nhất một nhà vệ sinh hoặc nhà tắm. Chưa kể nếu nhà có 2, 3 tầng thì mỗi tầng đều có một nhà tắm. Do đó, nhu cầu mua sắm các loại bồn cầu, vòi hoa sen hay chậu rửa,... ngày càng tăng cao. 

Thứ hai, kinh tế ngày càng phát triển khiến tốc độ xây dựng cũng ngày càng mạnh ở khắp các vùng miền. Đặc biệt là các thành phố lớn, các chung cư đang mọc lên rất nhiều. Điều này khiến cho nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh từ việc đặt hàng Trung QUốc giá gốc sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng tiết kiệm được chi phí đầu vào khá nhiều. 

Thêm vào đó, ngành nghề kinh doanh thiết bị nhà tắm còn có khả năng phát triển lâu dài bởi cuộc sống ngày càng phát triển, dân số tăng cao, nhu cầu xây dựng nhà ở phát triển. Do vậy mở cửa hàng thiết bị nhà tắm có khả năng phát triển mạnh vào những năm tới.

Một lý do khác khiến chúng ta nên mở cửa hàng thiết bị nhà tắm đó là các thương hiệu thiết bị nhà tắm ngày nay càng đa dạng. Đặc biệt là nguồn hàng Trung Quốc, hàng hóa nội địa Trung Quốc hiện nay được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng độc lạ. 

Ngoài ra, kinh doanh thiết bị nhà tắm còn là ngành nghề kinh doanh mà ai cũng có thể kinh doanh được. Đặc biệt, có thể mở cửa hàng ngay tại nhà nếu có vị trí đẹp. Đây là một lợi thế giúp người kinh doanh có thể tiết kiệm được chi phí mặt bằng.

Cách đặt hàng Trung Quốc giá gốc để có nguồn hàng thiết bị nhà tắm chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhất

Theo thống kê, tại thị trường Việt Nam hiện nay, có khoảng hơn 50 nhà phân phối thiết bị nhà tắm lớn. Trong số các thương hiệu nổi tiếng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thị thị trường thiết bị nhà tắm từ Trung Quốc với giá thành bình dân đang chiếm thị phần khá cao và được nhiều người nhập về kinh doanh. Vậy đặt hàng Trung Quốc giá gốc như thế nào để có được nguồn hàng độc lạ mà giá thành lại rẻ?

Thường nhiều người lựa chọn cách đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu để có thể chọn được những kiểu dáng mình thích và kiểm tra chất lượng sản phẩm, đặc biệt là có thể mặc cả giá. Nhưng cách này khiến người kinh doanh tốn khá nhiều chi phí cho việc đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống và tốn thời gian. Chưa kể chúng ta cũng không hiểu được tiếng Trung để mặc cả. Tuy cách đánh hàng trực tiếp cũng là một lựa chọn tốt nhưng nó chưa phải là cách tối giản nhất. Cách đặt hàng Trung Quốc giá gốc qua trang web thương mại điện tử mới là cách đang được nhiều người có kinh nghiệm trong kinh doanh lựa chọn để nhập hàng nhất. 

Về cơ bản, cách đặt hàng này không khác mấy so với việc mua hàng online trên các ứng dụng thương mại điện tử của Việt Nam, chỉ khác ở ngôn ngữ và cách thanh toán. Nếu các ứng dụng ở Việt Nam chấp nhận cho khách hàng thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt thì các trang thương mại điện tử Trung Quốc lại yêu cầu khách hàng thanh toán bằng ví điện tử trước khi các Shop phát hàng đến địa chỉ người mua. Việc thanh toán ở Trung Quốc phức tạp hơn nhiều, cần phải có thẻ ngân hàng Trung Quốc và chứng minh thư. Để đáp ứng nhu cầu đặt hàng Trung Quốc giá gốc trên các trang thương mại điện tử này, các dịch vụ đặt hàng Trung Quốc đã ra đời. Các đơn vị này giúp người nhập hàng tìm được nguồn hàng tại các xưởng sản xuất mà không phải qua bất kỳ một đại lý, nhà trung gian nào nữa. Ngoài ra, còn giúp người mua hàng mặc cả giá với các nhà cung cấp. Sau đó, đặt hàng Trung Quốc giá gốc trên web thương mại điện tử Trung Quốc, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam. 

Có thể nói, với đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giá gốc này, họ sẽ giúp khách hàng từ A-Z. Từ việc tìm nguồn hàng, mặc cả, đặt hàng, thanh toán cho đến vận chuyển. Người sử dụng dịch vụ chỉ cần ngồi ở nhà cũng nhập được hàng, lựa chọn dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giá gốc là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai đã có kinh nghiệm trong việc nhập hàng có thể tham khảo link hàng sau:

https://mesawy.1688.com

https://shop2881208057o97.1688.com
CHIVICAN cung cấp dịch vụ vận chuyển, thanh toán hộ, chuyển tiền Alipay Bên mình có các kho: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Nha Trang,... -------------------------------------- Order cả thế giới tại CHIVICAN ✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/ ✔️ 𝗔𝗣𝗣: - Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi - Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican ✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: ️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86 📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
 

Liên hệ