Tiết lộ phương thức vận chuyển hàng taobao của đơn vị vận chuyển uy tín

Đăng lúc 9/22/2020 3:42:11 PM


Chúng ta đều biết rằng, vận chuyển hàng taobao về Việt Nam không dễ như vận chuyển hàng trong khu vực nội địa. Và việc vận chuyển hàng này không phải bạn cứ order là tự dưng hàng sẽ về tay mình đâu ạ. Vẫn còn có những đơn vị trung gian làm nhiệm vụ này nữa đó. Và trong kinh doanh hàng order thì vận chuyển hàng từ Trung về nước ta cũng là một vấn đề được các chủ shop rất quan tâm. Cùng tìm hiểu và giải đáp một số vấn đề xoay quanh nhé!

Vận chuyển hàng taobao về Việt Nam có lâu không?

Thông thường, thời gian từ lúc đặt hàng tới lúc hàng về tới tay khách là khoảng 14-17 ngày tùy vào tình trạng biên. Nếu tắc biên có thể lâu hơn nữa. Như vậy, nhìn chung là đến khi hàng về tới Việt Nam sẽ mất khoảng hơn chục ngày.
 

Nhìn con số thì nghĩ có vẻ lâu nhưng thực chất là khá nhanh rồi đó ạ. Vì đây là thông thương giữa 2 nước, phải đi qua biên giới nên không phải điều đơn giản chút nào. Nên nếu khách chấp nhận order thì thường họ cũng sẽ biết và thông cảm về điều này. 

Trình tự vận chuyển hàng taobao như thế nào? 

Có một sự thật khá buồn là taobao không hỗ trợ vận chuyển quốc tế, khách phải có địa chỉ nhận hàng ở bên Trung Quốc thì mới đặt được hàng. 
 

Số lượng hàng khổng lồ mỗi ngày cần vận chuyển
 

Nên là dù các bạn tự order hay order qua bất kỳ một shop nào tại Việt Nam thì cuối cùng vẫn cần có một đơn vị vận chuyển làm trung gian để hỗ trợ mang hàng về. 
 

Cụ thể, nếu bạn tự order thì khi đặt hàng, bạn cũng sẽ chọn luôn đơn vị vận chuyển cho mình. Đơn vị vận chuyển ấy sẽ thay bạn nhận hàng tại kho ở Trung Quốc. Sau đó tiến hành thủ tục mang hàng qua cửa khẩu để về tới Việt Nam rồi tiếp tục giao hàng cho bạn. 
 

Còn nếu bạn đặt thông qua đơn vị order hàng trung gian thì trình tự còn đơn giản hơn. Họ sẽ trực tiếp đặt hàng, nhận hàng giúp bạn và vận chuyển về Việt Nam. 

Cước phí vận chuyển hàng taobao là bao nhiêu?

Nhìn chung, phí vận chuyển hàng taobao là không đắt. Chủ yếu vẫn là giá thành chính của món đồ, sau đó cộng thêm phí ship và một chút phụ phí tùy từng món hàng thôi. Công thức cụ thể thì các đơn vị vận chuyển sẽ thông báo công khai cho khách. 

Nếu để ý bạn sẽ thấy cước phí vận chuyển hàng taobao về Việt Nam ở mỗi đơn vị là không giống nhau hoàn toàn. Dù rằng vẫn sẽ có một công thức chung cho tất cả. 
 

Ảnh minh họa công thức tính phí rõ ràng của Chivican
 

Điều này có thể lý giải được vì nhiều nguyên nhân. Có thể do thời điểm đó phí ship bên Trung đắt hơn. Hoặc thuế tăng cao hơn. Đôi khi cũng là do tỷ giá ngoại tệ thay đổi nữa. Nhiều lý do lắm. Tuy nhiên, khách hàng đừng quá lo lắng rằng đơn vị vận chuyển sẽ tự ý tăng thêm tiền. Điều này dĩ nhiên có nhưng ít lắm, nhiều chỗ vẫn làm ăn rất uy tín và sòng phẳng, Chivican là một ví dụ điển hình đó ạ. 

Lựa chọn địa chỉ vận chuyển hàng taobao uy tín

Chọn được đúng đơn vị vận chuyển uy tín là điều quan trọng giúp đỡ cho công việc kinh doanh hàng order của bạn. Bởi làm việc với những nơi uy tín như thế rất rõ ràng, minh bạch. Chi phí cũng phải chăng. 
 

Quan trọng là có chỗ nào không hiểu thì bạn cũng được hướng dẫn tận tình ngay. Bên cạnh đó, nhiều thời điểm còn được freeship và săn sale liên tục nữa. Bạn cũng có thể order cả những trang web thương mại điện tử khác nữa chứ không riêng gì taobao.
 

Và Chivican chính là một trong những địa chỉ tin cậy có đủ hết các yếu tố này. Đến với Chivican, khách hàng chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về những gì mà đơn vị này mang đến. Không chỉ đơn thuần là vận chuyển thông thường mà Chivican còn hỗ trợ và có dịch vụ order hộ hay thanh toán hộ. 
 

Vận chuyển siêu tốc cùng Chivican ngay hôm nay nào!
 

Bạn có thấy Chivican tuyệt vời không nào? Nếu có thì chần chờ gì mà không vào ngay website http://www.chivican.com/ để tìm hiểu thêm thôi!


Xem thêm:
 
Kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc
Hé lộ 5 cách order hàng 1688 giá rẻ
Hướng dẫn cách nhận biết nhà cung cấp uy tín khi order hàng 1688
Hé lộ về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín-có thật hay lừa đảo?
Order hang Trung Quoc - lợi ích hay rủi ro?




 
Liên hệ