Tiêu chí lựa chọn đơn vị order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng

Đăng lúc 9/24/2020 3:40:43 PM


Kinh doanh hàng Trung Quốc làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Và đây cũng là lựa chọn của nhiều nhà buôn chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Buôn hàng Trung Quốc quan trọng là tìm được nguồn hàng uy tín, giá rẻ. Vậy giới kinh doanh Hải Phòng nhập hàng Trung Quốc như thế nào? Đó chính là nhờ các công ty chuyên order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng. Để kinh doanh thành công, bạn cần tìm một đơn vị đặt hàng chuyên đặt hàng Trung Quốc uy tín. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn đơn vị này.

Lựa chọn công ty địa chỉ rõ ràng

Đây là một trong những yếu tố đánh giá công ty làm việc có uy tín hay không. Thông thường các công ty làm ăn không minh bạch thường đưa ra địa chỉ không có thật. Khi khách hàng đến giao dịch thì ngỡ ngàng, thất vọng vì địa chỉ đó không hề tồn tại. Vì thế bạn nên tìm kiếm đối tác có địa chỉ làm việc rõ ràng.
 

Order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng nên chọn công ty có trụ sở rõ ràng

Chivican Express là một trong những công ty chuyên order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng. Đây là công ty đặt hàng Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp được nhiều người biết đến. Chivican có chi nhánh tại Hải Phòng, Hải Dương, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn giao dịch tại Hải Phòng, hãy liên hệ theo địa chỉ 195/193 Văn Cao- Ngô Quyền- Hải Phòng.

Chọn công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Công ty có nhân viên giàu kinh nghiệm, thành thạo tiếng Hoa sẽ giúp bạn tìm kiếm được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng tốt trên Taobao. Đồng thời giúp bạn thương lượng với nhà cung cấp một cách hiệu quả, mang lại cho bạn những lợi ích hơn cả mong đợi. 

Order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng nên chọn đơn vị có năng lực vận chuyển tốt

Một trong những yếu tố khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi đặt hàng Taobao đó là vận chuyển hàng hóa về Hải Phòng. Vì thế bạn cần chọn công ty có năng lực vận chuyển hàng tốt. Công ty đó cần có dịch vụ gom hàng và đóng gói hàng hóa tại Trung Quốc. Có khả năng vận chuyển hàng hóa từ nước bạn về Hải Phòng bằng nhiều phương thức khác nhau như: vận chuyển bằng đường hàng không, đường bộ, đường sắt,...
 

Order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng nên chọn công ty có năng lực vận chuyển tốt

Chọn công ty có thời gian giao hàng nhanh

Để kinh doanh thành công thì thời gian nhận hàng đóng vai trò quan trọng. Nhận hàng chậm trễ có thể làm lỡ kế hoạch của bạn. Do đó nên chọn đơn vị order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng có lịch trình giao hàng cụ thể và thời gian giao hàng nhanh. Đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.

Chọn đơn vị có chi phí mua hộ và chi phí vận chuyển hợp lý

Tại Hải Phòng có một số công ty nhận đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có chi phí hợp lý. Vì thế cần chọn những công ty vừa có độ uy tín, vừa có giá dịch vụ rẻ. Giúp bạn giảm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh. Hiện nay, dịch vụ Order Taobao của CVC Express được nhiều khách hàng nhận xét là có mức giá rẻ nhất tại Hải Phòng.

Chọn công ty có cam kết bảo hiểm hàng hóa

Hàng vận chuyển từ Trung Quốc về Hải Phòng có thể gặp phải những rủi ro, nhất là đối với mặt hàng dễ vỡ. Khi đó ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây? Bạn nên chọn những công ty có cam kết bảo hiểm hàng hóa. Một số công ty có cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu bị mất mát, hỏng hóc khi vận chuyển. Điều này sẽ hạn chế những rủi ro xuống mức thấp nhất cho bạn.
 

Chọn đơn vị có cam kết bảo hiểm hàng hóa
 

Chọn công ty giúp bạn đổi trả hàng nếu hàng không đúng

Vì nhiều lý do bạn có thể mua phải mặt hàng không như ý muốn. Lúc này việc đổi trả hàng cho phía nhà cung cấp không hề đơn giản. Tuy nhiên với đơn vị dịch vụ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm thì việc này không quá khó. Vì thế bạn nên tìm hiểu xem công ty nào có khả năng giúp bạn đổi, trả hàng nếu hàng bị lỗi hoặc không vừa ý. 
 

Với những gợi ý như trên chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được công ty nhận order Taobao giá rẻ tại Hải Phòng. Và Chivican Express chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ ngay với CVC Express nếu bạn muốn đặt hàng Trung Quốc trên Taobao, Tmall, 1688.

Xem thêm: 
 

Bật mí cách order Taobao tại Hải Phòng vô cùng đơn giản
Làm sao để nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nhanh nhất?
Bật mí những lý do sẽ khiến bạn đặt hàng Taobao Hải Phòng ngay lập tức
Những thông tin về dịch vụ mua hàng Taobao Hải Phòng
Hướng dẫn cách order Taobao tại Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

 

Liên hệ