Tips mix đồ taobao dành cho chị em phụ nữ

Đăng lúc 2/20/2024 3:00:19 PM

Chân váy + áo len, áo khoác, sơ mi

Chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào thời tiết mùa đông hay hè. Vài năm trở lại đây, màu sắc chân váy được yêu thích khá đa dạng như màu nâu, đen, be, hoa nhí, chân váy có họa tiết độc đáo.

Chất liệu được ưu tiên cho chân váy vào mùa đông là các chất liệu da tổng hợp, vải dạ, nỉ, len...dày dặn được các nhà thiết kế sư dụng cho các bộ trang phục của mình. Với kiểu dáng váy ngắn, chị em có thể phối với các phụ kiện giày, bốt, tất, túi sẽ làm nên phong cách độc đáo cho mỗi set đồ.

 

Áo voan cách điệu + chân váy, quần short, yếm

Vào thời điểm mùa hè áo voan là món đồ làm mưa, làm gió ở thị trường Việt Nam. Những chiếc áo voan có thiết kế đa dạng từ sơ mi voan có thiết kế đơn giản đến các mẫu cách điệu tay bồng, thắt nơ hay trễ vai đều mang lại nét nữ tính và thanh lịch cho chị em phụ nữ.


 

Áo blazer + váy, quần short, jean

Áo blazer thiết kế dựa trên những bộ đồ suit nhưng không quá nghiêm túc, cứng nhắc. Thay vào đó, blazer mang phong cách tối giản, thoải mái và đa dạng cả về chất liệu và mẫu mã.

Các mẫu blazer được yêu thích hiện nay đó chính là nâu, xám, be, xanh pastel, hồng pastel...Với blazer bạn có thể mặc với short, váy ngắn, váy dài, quần dài, áo 2 dây trắng, áo lụa… tùy vào ý thích của bạn.

Liên hệ