Tmall có bán hàng Fake không?

Đăng lúc 4/11/2024 10:20:28 AM

Tmall có bán hàng Fake không?

Không giống như các sàn thương mại điện tử khác của Trung Quốc, Tmall có chế độ kiểm duyệt hàng hóa vô cùng nghiêm ngặt. Tại đây có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đăng bán sản phẩm. Tmall không cho phép những mặt hàng fake hàng nhái đăng bán trên đây, nếu người bán cô tình sai phạm sẽ phải chịu hậu quả rất nặng. Vì thế trên Tmall không bán hàng Fake.

Tmall có bán hàng Fake không

Tmall tập trung vào những sản phẩm cao cấp tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chình vì thế mà giá thành sản phẩm tại Tmall cao hơn so với Taobao hay 1688,… Vậy bạn đã biết cách mua hàng trên Tmall chưa? Nếu chưa hãy cùng OHP tìm hiểu dưới nội dung sau nhé!

Hướng dẫn mua hàng trên Tmall nhanh chóng

Có rất nhiểu cách để có thể mua được hàng từ Tmall về Việt Nam, tuy nhiên không phải cách nào cũng an toàn và dễ dàng mua hàng. Dưới nội dung này, OHP sẽ bật mí 2 cách mua hàng trên Tmall đơn giản nhất:

Mua hàng trực tiếp trên Tmall

Hãy làm theo các bước sau để có thể mua được hàng trên Tmall nhanh chóng nhé:

Bước 1: Truy cập vào website chính của Tmall, chọn mục đăng ký tài khoản nếu bạn chưa có. Sau đó làm theo các chỉ dẫn của Tmall đưa ra.

Bước 2: Sau khi đã tạo xong tài khoản bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm thông qua công cụ tìm kiếm mà Tmall đưa ra. Sau khi nhập từ khóa sản phẩm, Tmall sẽ đưa ra các danh mục sản phẩm liên quan tới từ khóa của bạn.

cách mua hàng trên Taobao

Bước 3: Sau khi đã tìm kiếm sản phẩm xong, bạn hãy lựa chọn các shop có độ uy tín cao dựa vào những lượt đánh giá cao, bình luận tích cực về sản phẩm, từ đó lựa chọn được những shop bán hàng uy tín.

Bước 4: Sau khi đã tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, tiến hành chọn số lượng hàng, size hàng,… và ấn vào mục mua hàng.

Bước 5: Sau khi lựa chọn được mặt hàng ưng ý, bạn hãy tiến hành thanh toán và điền địa chỉ nhận hàng ( Lưu ý, bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, hiện nay Tmall chưa hỗ trợ ship hàng về Việt Nam)

Nhược điểm của các mua hàng này là phải có thẻ thanh toán nội địa Trung, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, am hiểu tiếng Trung để đọc và mua hàng,…

Mua hàng trên Tmall thông qua dịch vụ của CVC

Đây có lẽ là cách được đa số người mua hàng tại Việt Nam lựa chọn để mua hàng trên Tmall.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Tmall của CVC, bạn sẽ không cần phải làm bất cứ điều gì bởi dịch vụ này sẽ làm giúp bạn từ A đến Z.

Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm, sau đó coppy link sản phẩm rồi gửi cho CVC. Với đội ngũ cán bộ nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mua hộ, lập tức sẽ tìm kiếm cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành tối ưu nhất cho bạn.

Liên hệ