Tmall tím là gì? Mua hàng trên Tmall có an toàn không?

Đăng lúc 4/11/2024 10:21:38 AM

Tmall tím là gì?

Tmall tím hay còn gọi là Tmall Global – một nhánh nhỏ của Tmall, đây là nơi mà những thương hiệu bán các sản phẩm nhập khẩu, thông qua các sàn TMDT xuyên biên giới.

Tmall tím là gì

Tmall tím đem tới cho người dùng Trung Quốc những sản phẩm toàn cầu, hỗ trợ những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng tiếp cận tới thị trường khách hàng Trung Quốc. Hiện nay, Tmall tím có hơn 29.000 sản phẩm, tới từ 88 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 5.800 danh mục hàng hóa khác nhau cho khách hàng mua sắm.

Mua hàng trên Tmall tím có an toàn không?

Với thắc mắc mua hàng trên Tmall tím có an toàn không, thì câu trả lời của OHP là có. Khi mua hàng trên Tmall tím thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi hàng hóa trên đây được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.

Tại Tmall diễn ra rất nhiều chương trình sale theo từng ngày, từng khung giờ và từng thời điểm quan trọng. Khách hàng có thể lựa chọn và mua những món hàng mà mình ưa thích với mức giá ưu đãi nhất!

mua hàng trên Tmall

Ưu điểm và nhược điểm của Tmall

Không khác gì so với những sàn thương mại điện tử nổi tiếng là bao, khi mua hàng Tmall bạn sẽ có những ưu điểm và nhược điểm, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé:

Ưu điểm của Tmall

  • Tại Tmall, có hàng trăm hàng nghìn công ty cung cấp số lượng lớn hàng hóa. Chính vì thế nên giá thành vô cùng cạnh tranh. Cùng với một sản phẩm, nhưng khách hàng có thểm tham khảo mới nhiều mức giá khác nhau.
  • Hàng hóa trên Tmall vô cùng đa dạng và nhiều mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích.
  • Tmall tích hợp tính năng thống kê mua bán, nhờ đó giúp khách hàng có thể biết được số lượng hàng hóa đã được bán ra trước đó là bao nhiêu, đánh giá của khách hàng trước thế nào và độ uy tín ra sao. Nhờ đó mà khách hàng có thể biết được tổng quát chất lượng mà sản phẩm mình đang quan tâm.
  • Nếu như mua hàng trên Taobao bạn vẫn còn lăn tăn về chất lượng sản phẩm, thì mua hàng trên Tmall lại hoàn toàn ngược lại, bởi hàng hóa trên Tmall đều có nguồn gốc rõ ràng.

Nhược điểm của Tmall

  • Tmall thường không có những chương trình sela hay giảm giá đặc biệt. Bạn cần phải có kinh nghiệm để mua hàng trên Tmall với mức giá tối ưu nhất.
  • Thường thì hàng hóa trên Tmall có mức giá đắt hơn so với các sàn thương mại điện tử khác của Trung Quốc.
  • Tmall chỉ nhận thanh toán nội địa, vì thế khách hàng không có thể thanh toán nội địa Trung thì việc mua hàng sẽ vô cùng khó khăn.
  • Hơn nữa, Tmall chưa hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam. Nếu người tiêu dùng Việt Nam muốn mua hàng trên Tmall cần phải sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Tmall của CVC.
Liên hệ