Tổng hợp các đợt SALE khủng tại Trung Quốc

Đăng lúc 4/11/2023 9:21:03 AM

Nhập hàng Trung Quốc online đang ngày càng phổ biến và là xu hướng “hot” nhất hiện nay. Đặc biệt là với dân kinh doanh buôn bán, thời điểm tốt nhất để gom hàng là những mùa sale off của các sàn TMĐT lớn nhất Trung Quốc. Vô số mặt hàng đồng loạt giảm giá bùng nổ trong giai đoạn này, có những nhãn hàng sale off lên tới 70-80%.

Dưới đây, CHIVICAN sẽ hướng dẫn bạn cách săn sale hiệu quả nhất để bạn không bỏ lỡ bất cứ dịp sale nào.

NGÀY 8/1 ÂM LỊCH – KHAI XUÂN CẦU LỘC 

Tổng hợp các ngày sale khủng tại Trung QuốcTheo quan niệm Trung Quốc, ngày 8/1 âm lịch được coi là ngày đẹp nhất đối với người làm ăn buôn bán để bắt đầu mở hàng khai xuân. Do vậy, hàng loạt các chương trình khuyến mãi được tung ra trong ngày này nhằm thu hút khách hàng mua sắm để bắt đầu một năm kinh doanh thuận lợi.

NGÀY 1/5 – QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

Dịp Quốc tế lao động tại Trung Quốc được nghỉ khá dài. Trong dịp này, rất nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá được tung ra để kích thích nhu cầu mua sắm của mọi người trong kỳ nghỉ lễ

NGÀY 1/6 – QUỐC TẾ THIẾU NHI

Có một sự thật là mua đồ cho bản thân thì còn nhiều đắn đo. Nhưng các bậc phụ huynh lại đặc biệt mạnh tay khi chi tiêu cho con cái. Bởi vậy, dịp Quốc tế thiếu nhi chínhlà thời điểm vô cùng thích hợp để “mở hầu bao” của các bố mẹ, ông bà. Vô vàn đợt khuyến mãi tập trung vào các mặt hàng cho thiếu nhi từ: đồ chơi, dụng cụ học tập, thời trang,…

NHỮNG NGÀY GẮN VỚI CON SỐ 6, 8

tổng hợp các ngày sale khủng tại trung quốcTrong quan niệm người Trung Quốc, số 6 có nghĩa là “lộc”, số 8 phát âm gần với từ “phát”. Vì vậy những ngày có 2 số này được xem là các ngày mang sự may mắn, phát tài, phát lộc.

Ví dụ: 6/6, 8/6, 6/8, 16/8, 8/8, 18/8, 16/6,… Những ngày này luôn có những đợt giảm giá lớn. Với mong muốn gặt hái được nhiều may mắn trong kinh doanh của giới nhà buôn Trung Quốc.

Đặc biệt hơn vào những đợt Sale này mặt hàng giảm giá vô cùng đa dạng. Từ bình dân đến cao cấp, từ thời trang, đồ gia dụng đến máy móc công nghiệp. Đây là cơ hội lớn nhất cho các nhà kinh doanh gom được hàng với giá tốt.

BLACK FRIDAY

Ngày thứ 6 đen tối thực tế đã trở thành một nét văn hóa trên toàn thế giới. Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Các trang TMĐT hàng đầu tung ra rất nhiều các chương trình giảm giá để hưởng ứng sự kiện Black Friday trên toàn cầu.

NGÀY 11/11 – NGÀY ĐỘC THÂN

tổng hợp các ngày sale khủng tại trung quốc

Xuất phát từ năm 2009 đến nay đã được 10 năm. Trung Quốc thực hiện chiến dịch xúc tiến thương mại điện tử do tập đoàn Alibaba khởi xướng. Cho đến nay, ngày 11/11 đã trở thành đại lễ mua sắm lớn nhất Trung Quốc. Các shop áp dụng những mức giảm giá lớn nhất (từ 30-70%). Đây là cơ hội lớn để săn hàng hiệu giá rẻ. Nhưng nhộn nhịp nhất phải kể đến các trang TMĐT nổi tiếng của Trung Quốc. Hàng trăm, hàng triệu mặt hàng đồng loạt giảm giá cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Chính vì quy mô vô cùng lớn nên không sai khi nói đây chính là dịp Sale Off được mong chờ nhất trong năm.

NGÀY 12/12

tổng hợp các ngày sale khủng tại trung quốc

Ngày 12/12 còn được gọi là ngày “thích giảm giá” hay ngày “thương xót người mua sắm” tại Trung Quốc. Người kinh doanh đã nghĩ ra ngày này để vớt vát những vị khách chưa kịp mua hàng trong dịp 11/11. Tất cả các trang TMĐT nổi tiếng như 1688.com, taobao.com, tmall.com, jd.com,… đều đưa ra các gói lì xì có giá trị. Kích cầu mua sắm trong những ngày cuối năm.

CÁCH SĂN HÀNG SALE TRÊN TAOBAO.COM, 1688.COM

Đăng ký email để nhận các thông báo về các chương trình khuyến mại

Cũng giống các trang TMĐT của Việt Nam như Shopee, Lazada,… 1688, taobao, tmall sẽ gửi email thông báo về các chương trình khuyến mại sắp diễn ra tới các khách hàng của mình. Bạn nên đăng kí email để không bỏ lỡ bất kì dịp sale nào từ các trang web này.

Thao tác nhanh

Những đợt sale thường diễn ra rất ngắn và mặt hàng bày bán với số lượng có hạn. Vậy nên những sản phẩm “hot”sẽ thường hết trong nháy mắt. Vì vậy bạn cần nhanh tay để có thể “vợt sale” thành công trong khung giờ vàng.

TỔNG HỢP CÁC TRANG SALE OFF CỦA 1688, TAOBAO, TMALL

1688.com

https://huopin.1688.com/ : Chuyên trang chạy event khuyến mãi được chọn lọc kĩ càng của 1688.

https://tao.1688.com/ : Trang bán lẻ cho phép mua số lượng 1 cái với giá sỉ. Thích hợp cho mọi người mua về test trước khi nhập.

Taobao.com

https://qiang.taobao.com/ : Giảm giá sốc theo giờ.

https://ju.taobao.com/ : Tổng hợp hot sale off trong ngày.

Tmall.com

http://juhuasuan.com/ : Hàng hiệu Tmall giảm giá mạnh hằng ngày:

https://www.tmall.hk : Các thương hiệu quốc tế giảm giá trên Tmall
 Order cả thế giới tại CHIVICAN 
✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/
✔️ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican
✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: 
️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86
📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale
Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

Liên hệ