Tổng hợp mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Đăng lúc 2/28/2024 8:53:17 AM

Kinh doanh quần áo thời trang

Không phải ngẫu nhiên quần áo lại lọt top những mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay. Nếu để ý bạn sẽ thấy quần áo luôn được các trang báo mạng “ưu ái” dành tặng một chuyên mục chỉ nói về vấn đề thời trang trong và ngoài nước. Điều này cũng cho thấy nhu cầu ăn mặc luôn được ưu tiên hàng đầu đối với bất cứ một đối tượng nào.

Với số vốn bỏ ra không quá lớn bạn có thể nhập quần áo về bán online hoặc bán tại cửa hàng. Các mặt hàng thời trang cũng đa dạng, bạn có thể buôn quần áo trẻ con, người lớn, quần áo dành cho nữ, nam giới… Tuy nhiên, dù hướng đến đối tượng nào bạn cũng phải đưa ra một chiến lược nhất định để thu hút khách hàng như:

  • Tạo phong cách riêng cho shop: Hiện tại, trên mạng có hàng trăm, hàng ngàn shop bán hàng quần áo online, chưa kể các shop, cửa hàng nhỏ. Để cạnh tranh được với những shop đã bán hàng lâu năm là điều cực kỳ khó khăn. Cũng chính vì thế, khi quyết định bán quần áo, bạn nên xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của mình (trẻ em, học sinh, sinh viên, dân công sở….) hay dựa theo giới tính, độ tuổi, thu nhập trung bình. Khi đã xác định được đúng đối tượng, việc tìm kiếm và nhập hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất: Trên thực tế, thời trang mỗi năm sẽ có sự thay đổi liên tục. Do đó, các shop nên thường xuyên cập nhật những mẫu mới để thu hút khách hàng và cho họ có thêm sự lựa chọn mới khi mua hàng.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm: Sản phẩm tốt chưa đủ để giữ chân khách hàng, mà nó còn nằm ở chất lượng dịch vụ của shop. Muốn giữ chân được khách hàng, người bán phải hiểu sản phẩm, kèm theo đó là luôn cập nhật kiến thức thời trang để phục vụ cho việc tư vấn khách hàng tốt nhất.
  • Đầu tư chiến lược marketing: Thời đại bùng nổ internet như hiện nay, người bán nên tận dụng các trang mạng xã hội để quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Đây cũng được coi là chiến lược khôn ngoan giúp các shop tìm kiếm nguồn khách hàng ổn định.
 Kinh doanh quần áo thời trang cho lợi nhuận cao

Các thiết bị đồ gia dụng tiện dụng

Đồ gia dụng là các sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng các loại đồ gia dụng chỉ tăng lên chứ không hề giảm. Chính vì vậy mà nếu muốn kinh doanh thì các thiết bị đồ gia dụng là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Bạn cần phải tìm được nguồn hàng giá rẻ trước khi kinh doanh đồ gia dụng. Theo đó, bạn có thể tìm hiểu để nhập tại các chợ đầu mối hay làm đại lý cho các hãng đồ gia dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập hàng từ các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tùy vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh sao cho phù hợp nhất. Nếu ít vốn, bạn có thể kinh doanh online trên các kênh TMĐT hoặc trên zalo, facebook. Nếu bạn muốn kinh doanh lớn thì có thể mở cửa hàng.

Kinh doanh mỹ phẩm online
 Kinh doanh mỹ phẩm cực hot hiện tại

 

Mỹ phẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Bên cạnh các sản phẩm từ thương hiệu lớn, thì trong vài năm trở lại đây người tiêu dùng lại quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Với chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên, các loại mỹ phẩm này an toàn cho da, không gây kích ứng nên được nhiều chị em ưu tiên.

Số vốn bỏ ra để nhập hàng mỹ phẩm thiên nhiên không quá lớn. Bạn có thể nhập từ nhà sản xuất trong nước hoặc bán theo hình thức order.

Mặc dù vốn bỏ ra không quá lớn, nhưng mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ cạnh tranh cao. Bởi hiện tại có rất nhiều dòng sản phẩm mới ra đời, nên bạn cần có chính sách bảo hành tốt, lựa chọn nguồn hàng chất lượng để tạo dựng uy tín cho công việc kinh doanh của mình.

Bán phụ kiện thời trang

Khi nhắc đến những mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay không thể bỏ lỡ đó là phụ kiện thời trang. Các món đồ phụ kiện thời trang cũng đa dạng không kém các mặt hàng quần áo, nó có thể là thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai, mũ, nhẫn, kính... Đa phần, các mặt hàng này có giá thành nhập vào rẻ, dễ bán, chỉ cần bạn tìm được những sản phẩm độc lạ thì chắc chắn sẽ rất đắt khách. 

Kinh doanh các loại thực phẩm, đồ ăn
 Kinh doanh thực phẩm, đồ ăn vặt

 

Nhắc đến đồ ăn thì bạn không thể bỏ qua việc kinh doanh đồ ăn vặt - món hàng chưa bao giờ hết hot. Từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, ai ai chẳng thèm món đồ ăn vặt. Bạn có thể kinh doanh mặt hàng đồ ăn vặt online bởi nó có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng và tiện dụng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đồ ăn vặt thì bạn cũng có thể thử sức mình với các món đặc sản vùng miền. Mỗi miền quê lại có một món đặc sản, mang một nét đặc trưng riêng. Những người con xa quê chắc chắn sẽ tìm đến quán của bạn để tìm lại hương vị quê nhà. Còn những người chưa biết thì chắc chắn cũng muốn nếm thử một lần.

Thực phẩm sạch như rau củ, hoa quả cũng là mặt hàng cực hot. Cuộc sống ngày càng phát triển, việc tìm được một sản phẩm không sử dụng chất bảo quản cực kỳ quan trọng. Tuy vậy, để kinh doanh mặt hàng thực phẩm, đồ ăn thì tốt nhất bạn nên đưa ra rõ nguồn gốc, xuất xứ, đặc biệt là thực phẩm sạch. Điều này sẽ giúp shop của bạn đảm bảo được uy tín và khách hàng sẽ tin tưởng và an tâm hơn khi mua hàng.

Bán phụ kiện dành cho thú cưng
 

Nhu cầu mua sắm và làm đẹp cho thú cưng ngày càng cao, nên các mặt hàng quần áo, lồng nuôi, cát, đồ ăn, đồ chơi…cho thú cưng cũng là mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Với mặt hàng này, người bán nên kinh doanh theo hướng online, bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn vốn lớn thì mở một cửa hàng chuyên phụ kiện và thức ăn cho vật nuôi cũng là ý tưởng kinh doanh giúp bạn hút bạc trong tương lai.

 

Liên hệ