Top 3 mẫu máy sấy giày Trung Quốc đáng mua vào mùa mưa

Đăng lúc 2/2/2024 2:46:15 PM

Máy sấy giày dép Xiaomi Deerma HX10

Máy sấy giày dép Xiaomi Deerma HX10 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích. Chế độ sấy linh hoạt sấy được nhiều loại giày dép khác nhau. Máy còn lắp đặt thêm ống dẫn khí có thể kéo dài, giúp máy sấy có thể xâm nhập vào sâu bên trong giày, giúp khô nhanh mọi ngóc ngách. 

Luồng khí nóng lên đến 65 độ tạo ra một lượng khí thấm đều từng sợi trong giày, loại bỏ các yếu tố gây mùi và diệt 99,9% vi khuẩn. Cửa thoát khí được phân luồng thành 3 giai đoạn, xoay đều 360 độ giúp làm khô nhanh toàn bộ bề mặt giày. Máy còn bổ sung thêm 4 chế độ sấy là 30 phút, 60 phút, 120 phút và 180 phút. Thiết kế chữ U độc đáo, nhiệt độ sấy từ 65-90 độ.

Máy sấy giày Tiross TS 8830
 

Mẫu máy sấy giày này có thiết kế nhỏ gọn, với màu trắng, công suất 700W có thể đánh bay được các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Thiết kế tiện dụng với tay cầm giúp di chuyển dễ dàng. Cửa gió có thể tháo lắp đơn giản, dễ bộ sinh, ống sấy có thể thu gọn tiết kiệm diện tích. 

Máy có thể sấy khô mọi loại giày nhờ hoạt động của gió nóng nhiệt độ cao cùng quạt tản đi đều, giúp giày khô nhanh trong thời gian ngắn. Có 6 chế độ sấy khác nhau, phù hợp với từng loại giàu. Thêm vào đó, nó còn có thể đánh bay mùi hôi khó chịu, tạo ion ẩm hỗ trợ làm sạch không khí. Máy còn đính kèm thêm phụ kiện sấy giày và ủng riêng.

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer 

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer tích hợp 2 bộ phận làm nóng PTC tương ứng với 2 đầu vòng đệm, tản nhiệt đều, làm khô giày nhanh chóng. Nhiệt độ đạt mức vừa phải, không làm hỏng thân giày khi hút ẩm, không làm bỏng tay khi thao tác. Sản phẩm có 3 chế độ sấy là 3h/6h/9h giúp người dùng có thể linh hoạt hẹn giờ sấy giày, phù hợp với từng loại giàu khác nhau từ mỏng đến dày.

Bề mặt máy sấy có đến 1532 lỗ tản nhiệt xuyên tâm, giúp khí nóng lưu thông đều trong không gian giày, giúp giày khô nhanh. Thiết kế 2 đầu sấy, kích thước mỗi đầu tương đương chiếc điện thoại di động và khối lượng máy chỉ nặng 250g, giúp dễ dàng cất gọn và mang theo.

Liên hệ