Top 4 mối lấy sỉ dép trẻ em Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh

Đăng lúc 4/11/2024 10:16:18 AM

Lý do nên chọn dép trẻ em Trung Quốc về kinh doanh

Các mẫu dép trẻ em Trung Quốc ngày càng được dân kinh doanh ưa chuộng và nhập về buôn bán, lý do là bởi:

  • Có sức hút mãnh liệt: Hiện tại, hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc chiếm đến 70% thị trường Việt Nam. Điều này có thể cho thấy được sức hút của các sản phẩm đến từ Trung Quốc, đặc biệt là các mẫu dép trẻ em.
  • Mẫu mã đa dạng: Điểm nổi bật của các mẫu dép trẻ em Trung Quốc chính là sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng, chất liệu… giúp các bé và các bậc phụ huynh thoải mái lựa chọn. Thêm vào đó, nó còn thay đổi xu hướng liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mẫu mã càng đa dạng thì càng thu hút người dùng, việc kinh doanh cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  • Giá thành cực kỳ rẻ: Trên thực tế, các mẫu dép cho bé Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp với thu nhập và túi tiền của người Việt. Giá thành rẻ không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn giúp mang lại lợi nhuận lớn cho dân buôn.
  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu dép Trung Quốc có chất lượng vô cùng đảm bảo với thiết kế chống trượt, chất liệu mềm mại, dễ dàng di chuyển và nâng niu bàn chân của trẻ. Quy trình sản xuất khép kín, chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Dễ dàng nhập mua: Nếu muốn kinh doanh, bạn có thể dễ dàng nhập dép trẻ em Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu Trung Quốc, nhập hàng trên các trang TMĐT…

Tiêu chí lựa chọn dép trẻ em Trung Quốc về kinh doanh

Nếu bạn đang muốn mua dép trẻ em Trung Quốc về kinh doanh, thì bạn cần chú ý một số tiêu chí dưới đây để thu hút khách hàng khi kinh doanh:

  • Ưu tiên mẫu dép làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ em.
  • Khi lựa chọn, bạn cần chọn các loại dép vừa phải đảm bảo độ bền, vừa có độ dẻo dai nhất định để bảo vệ lòng bàn chân của bé, đồng thời giúp bé thuận tiện khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.
  • Mọi người nên ưu tiên chọn các mẫu dép có thiết kế rãnh chống trơn trượt, giúp các bé di chuyển dễ dàng. Đệm lót đế phải cực mềm, êm và thấm hút mồ hôi cùng thoáng khí, đồng thời phải hạn chế vi khuẩn tích tụ gây mùi và gây bệnh.
  • Nên chọn những đôi giày có mũi tròn, tạo không gian cho bé duỗi các ngón chân thoải mái. Chọn kích thước dép phù hợp, với các kích thước khác nhau, phù hợp với bàn chân của các bé người Việt. 

Top 4 mối lấy sỉ dép trẻ em Trung Quốc về Việt Nam

Để có thể nhập sỉ dép Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể tham khảo 4 cách nhập cực phổ biến dưới đây: 
Nhập tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu trong nước

Dép sục trẻ em DTE1 cho bé trai và gái đủ size từ 18 đến 25

Nhập dép trẻ em ở chợ đầu mối, cửa khẩu

Chợ đầu mối, chợ cửa khẩu là một trong những địa điểm mà các chủ buôn có thể nhập sỉ dép Trung Quốc về kinh doanh. Tại đây, bạn có thể trực tiếp lựa chọn các mẫu dép mình yêu thích mà không phải đi xa để nhập hàng, cũng không phải làm các thủ tục lằng nhằng. Nếu ở TPHCM, bạn có thể tìm kiếm và đặt mua dép tại chợ Tân Bình, chợ An Đông. Còn nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp để nhập mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn một số địa điểm như chợ cửa khẩu Tân Thanh hay chợ Đồng Xuân. Tuy nhiên, với cách này, bạn không thể mua hàng với giá rẻ, đồng thời mẫu mã cũng không đa dạng như bạn muốn.

Nhập dép trực tiếp tại các chợ Trung Quốc

Với cách này, nếu như bạn muốn nhập về làm đại lý thì hoàn toàn có thể áp dụng. Tuy vậy, bạn cần có số vốn lớn và cần có nhiều kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc. Bạn cũng sẽ phải làm các thủ tục lằng nhằng và rất mất thời gian công sức khi sang Trung Quốc nhập hàng về. 

Nếu kinh doanh lớn, bạn nên sang và tự tay sang tìm kiếm nguồn hàng uy tín và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Mẫu mã đa dạng, giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều với khi bạn nhập tại Việt Nam và có thể hạn chế được rủi ro khi nhập hàng. Một khi chất lượng đảm bảo thì cũng là cách bạn thu hút khách hàng đến với mình và hợp tác lâu dài.

Nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc

Hình thức nhập hàng này áp dụng cho tất cả những ai có nhu cầu nhập dép trẻ em của Trung Quốc. Dù nhập lẻ hay sỉ, nhập sỉ về bán lẻ hay kinh doanh đại lý đều được. Tuy bạn không thể tự tay kiểm tra chất lượng của các mẫu dép trước khi nhập về, nhưng vẫn có thể tham khảo phản hồi của các khách hàng đã mua hàng trước đó. 

Thêm vào đó, bạn cũng có thể mua hàng được với giá rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp. Bạn cũng sẽ được thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat, đồng thời chủ động nguồn hàng nhập về. Với cách này, bạn không phải mất thời gian đi nhập hàng mà vẫn có thể nhập hàng về kinh doanh hoặc sử dụng.

Nhập hàng trên các trang TMĐT qua công ty trung gian

Để khắc phục nhược điểm khi mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc, thì cách được nhiều dân buôn lựa chọn nhất hiện tại là nhập qua các công ty nhập hàng trung gian. Bạn chỉ cần tìm kiếm một công ty trung gian uy tín, lên đơn đặt hàng và thanh toán, còn các vấn đề còn lại, các công ty trung gian sẽ giúp bạn giải quyết.
 

Link nhập sỉ dép trẻ em Trung Quốc cực nhanh, rẻ, uy tín trên TMĐT

Để có thể nhập sỉ dép trẻ em Trung Quốc nhanh chóng và giá rẻ, cách nhanh nhất là bạn nên nhập hàng trên các trang TMĐT như 1688. Tại 1688, bạn có cơ hội mua hàng với giá tận xưởng, không giới hạn số lượng, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng đảm bảo. Một số shop uy tín trên 1688 bạn có thể tham khảo có thể kể đến như:

Liên hệ