Trang web order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

Đăng lúc 8/22/2020 10:49:55 PM


Order hàng Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến ở trên thế giới nói chung cũng như là ở Việt Nam nói riêng. Bởi Trung Quốc họ sản xuất được ra những sản phẩm độc quyền đẹp và rất tiện dụng. Nhưng hiện nay có rất nhiều các trang web giả mạo order để lừa đảo. Vậy các trang web order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng nào uy tín và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Trang web order hàng Trung Quốc như thế nào mới được coi là uy tín?

Để được người tiêu dùng đánh giá các trang web order hàng Trung Quốc đó là uy tín thì phải thỏa mãn được tất cả các yếu tố dưới đây:

  • Phí dịch vụ phải chăng

  • Tốc độ giao hàng nhanh

  • Chất lượng hàng hóa tốt

  • Có văn phòng đại diện để giải đáp những thắc mắc của người khách hàng 

Các trang web order hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Trang web Taobao.com

Nhắc đến các trang web order hàng Trung Quốc thi không thể không nhắc tới trang web taobao này rồi đúng không nào? Sản phẩm trên trang web này vô cùng đa dạng và phong phú. Hầu như bất cứ mặt hàng nào cũng có mặt ở đây. Đặc biệt là với giả siêu tốt. 
 

Taobao là một trong các trang web order hàng Trung Quốc uy tín nhất hiện nay. Nguồn: Internet
 

Khi bạn gõ từ khóa sản phẩm sẽ hiển thị ra rất nhiều các cửa hàng khác nhau cung cấp về sản phẩm đó. Bạn có thể trao đổi với chủ cửa hàng và lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. Cũng có thể thương lượng được với mức giá phù hợp.

Trang web Tmall.com

Ở thời điểm hiện tại Tmall được đánh giá là một trong các trang web order hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất. Các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Dior, Adidas, Zara,.. Có mặt hầu hết ở trang web Tmall.com này. 
 

Tmall.com có giá thành rẻ hơn nhiều so với các shop ở Việt Nam, độ an toàn, chất lượng rất đảm bảo. Nhưng bên cạnh đó trang web này giao dịch hoàn toàn bằng nhân dân tệ, và giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung nên rất khó khăn cho những người không thành thạo tiếng Trung. Một điểm trừ của Tmall nữa là trang web này không hỗ trợ ship hàng tại Việt Nam.

Trang web 1688.com

Đây là một trong các trang web order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng chỉ dành riêng cho khách nội địa. Với mức giá cực kì ưu đãi, hàng hóa thì vô cùng đa dạng. Chính vì là chỉ dành riêng cho khách nội địa nên nếu như bạn muốn order đồ ở trang web này bạn cần phải có người quen bên Trung Quốc hoặc bạn phải nhờ đến đơn vị vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
 

Trang web 1688. Nguồn: Internet

Trang web Alibaba.com

Alibaba là trang web dành cho toàn thế giới khi order hàng Trung Quốc. Trang web này có quy mô quốc tế. Vi thế nên bạn có thể mua bán trên gian hàng của alibaba dù bạn ở nơi đâu. Điều nổi bật của trang web này đó chính là bạn có thể điều chỉnh được ngôn ngữ phù hợp với mình.
 

Thuận lợi trao đổi mua bán rất dễ dàng. Bên cạnh đó trang web của alibaba đồng thời cũng là công ty sở hữu của cả 2 trang thương mại Taobao và Tmall uy tín hàng đầu.

Trang web JD.com

Trang web này cũng được mệnh danh là một trong những trang web uy tín, sản phẩm chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng. Hàng hóa ở đây được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Nên không có chuyện hàng trôi nổi tràn vào. Thậm chí nhiều người đánh giá rằng trang web này có sản phẩm chất lượng tốt hơn cả Alibaba. Hệ thống giao diện ở JD cũng tương đối dễ sử dụng, hầu như các shop ở đây đều uy tín vì nếu không tốt sẽ phải chịu trách nhiệm với JD.
 

Trang web JD.com. Nguồn: Internet
 

Như vậy qua đó, chúng tôi đã giúp các bạn tổng hợp lại một số các trang web order hàng Trung Quốc uy tín, được đánh giá cao nhất hiện nay. Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website:http://www.chivican.com/ chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ. 

Xem thêm:

Kinh nghiệm order Taobao, 1688 không phải dân chuyên nghiệp sẽ không biết
Mách bạn lựa chọn phương pháp nhap hang Trung Quoc tối ưu nhất

Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc về Hải Phòng giúp bạn kiếm bội tiền

 

Liên hệ