Trang web

Đăng lúc 5/7/2018 2:51:55 PM

ĐẶT HÀNG TRUNG (CHIVICAN EXPRESS) là dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc, chuyển hàng Quảng Châu giá rẻ về Việt Nam thông qua các trang web bán hàng trực tuyến của Trung Quốc.
CHIVICAN EXPRESS cung cấp các dịch vụ order, vận chuyển hàng, tư vấn hỗ trợ, tìm kiếm mua hàng, thanh toán quốc tế cho khách hàng là các cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: thời trang, phụ kiện, đồ điện tử, đồ gia dụng, nội thất, máy công trình, thiết bị y tế… Đến với chúng tôi khách hàng sẽ có:
  • Lựa chọn tốt nhất trong tiêu dùng cũng như kinh doanh, đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân và tổ chức.
  • Mua hàng với giá ưu đãi và cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước an toàn, tiện lợi.
  • Tiêu chí hoạt động của CHIVICAN EXPRESS
    Uy tín là thương hiệu CHIVICAN EXPRESS cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất, chúng tôi tiếp nhận xử lý đơn hàng nhanh nhất, giải quyết những thắc mắc khiếu nại khách hàng một cách hợp lý.
    CHIVICAN EXPRESS trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Thấu hiểu được rằng sự hài lòng và niềm tin của Quý khách hàng chính là sự phát triển bền vững và thinh vượng của một doanh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực, sáng tạo hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác lâu dài của Quý khách hàng.
    CHIVICAN EXPRESS luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ Quý khách!
    Mọi nhu cầu hay thắc mắc về dịch vụ đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ hoàn hảo, chất lượng với chi phí cực ưu đãi:
  • Các bạn cần tư vấn hoặc đặt hàng đặc biệt là các bạn ở tại TPHCM vui lòng liên hệ qua bên mình tại Fb: chivicanSàiGòn, Web: chivican.com hoặc gọi vào số hotline: 0868.886.881 bên mình sẽ tư vấn các bạn nhanh chóng nhất ạ. Chivicanexpress rất mong được giải đáp mọi thắc mắc cũng như order hàng giúp các bạn. 
    Đặt hàng Taobao, Đặt hàng Quảng Châu chưa bao giờ đơn giản như thế. Các bạn chỉ cần ngồi nhà chọn đồ, còn lại đã có chúng tôi lo.
Liên hệ