Tự nhập hàng Alibaba có khó khăn gì? Có nên nhờ mua hộ hàng Alibaba?

Đăng lúc 6/6/2020 11:35:23 AM



Nhập hàng Alibaba còn khá mới mẻ với nhiều người. Nếu tự nhập hàng bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhờ dịch vụ mua hàng hộ, việc mua hàng trên Alibaba sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Tự nhập hàng Alibaba có những khó khăn gì?

Alibaba được thành lập để kết nối các doanh nghiệp với doanh nghiệp trên toàn cầu. Do đó website này chuyên về bán sỉ. Hàng hóa ở đây rất phong phú, giá cả hấp dẫn. Bạn có thể nhập hàng quanh năm. Quy mô rộng lớn của Alibaba mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Tuy nhiên nó cũng khiến bạn gặp khá nhiều khó khăn khi nhập hàng nếu kinh nghiệm còn non nớt.

dich vu order taobao gia re
Nhập hàng Alibaba không hề dễ với người mới bắt đầu

Khó khăn khi tìm kiếm nhà cung cấp uy tín

Bạn sẽ thấy có hàng triệu nhà cung cấp trên Alibaba. Và việc tìm ra nhà cung cấp uy tín không hề dễ. Mặc dù Alibaba đã xếp hạng các nhà cung cấp dựa theo số lượng giao dịch thành công, số năm tồn tại và dựa vào phản hồi của khách hàng. Tuy nhiên điều này cũng chỉ mang tính tương đối. Vẫn tồn tại rất nhiều giao dịch lừa đảo. Bên cạnh đó bạn còn rất khó xác định được đâu là nhà cung cấp thực sự và đâu chỉ là trung gian.

Tự nhập hàng Alibaba có thể gặp nhiều rủi ro khi thanh toán

Mua hàng trên Alibaba bạn có thể thanh toán bằng các loại thẻ như Visa, MasterCard, Pay Letter, Online Bank Payment.
Việc thanh toán bằng những thẻ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu bạn không am hiểu nghiệp vụ hoặc chỉ cần một thao tác nhầm lẫn thẻ có thể bị khóa hoặc mất số tiền đã thanh toán.

Thất lạc hàng hóa

Nhược điểm lớn nhất khi nhập hàng trên Alibaba là hàng hóa hay bị thất lạc. Bên cạnh đó là tình trạng nhận được hàng nhưng không đúng mẫu mã, chất lượng khi đặt mua. Nếu điều đó xảy ra bạn cũng rất khó để khiếu nại hoặc đòi hỏi sự bồi thường. Nếu có khiếu nại được với nhà cung cấp thì thời gian giải quyết cũng rất lâu. Do đó ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh của bạn

order taobao gia re tai Hai Phong
Tự đặt hàng trên Alibaba rất dễ thất lạc hàng hóa

Những lý do nên nhập hàng Alibaba thông qua dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Như bạn đã thấy, tự mua hàng trên Alibaba gặp rất nhiều khó khăn. Vậy làm sao để mua được hàng giá rẻ, chất lượng tốt mà vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa? Giải pháp tối ưu cho bạn đó chính là nhờ dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc.

Đảm bảo an toàn hàng hóa khi vận chuyển

Các công ty dịch vụ đặt hàng hộ như CVC Express thường có cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Theo đó hàng hóa sẽ được kiểm đếm đầy đủ và đóng gói cẩn thận trước khi gửi. Bạn sẽ được hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng. Hoặc được bồi thường nếu hàng hóa có sự mất mát, hư hỏng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Dễ dàng theo dõi đơn hàng

Bất kỳ ai khi mua hàng online đều có tâm trạng ngóng chờ hàng về. Đặt hàng qua công ty dịch vụ bạn sẽ dễ dàng theo dõi đơn hàng. Như hàng đang ở đâu? Thời gian hàng về? Nhờ đó bạn có thể chủ động theo dõi đơn hàng của mình.

order taobao uy tin tai hai phong
Nhập hàng Alibaba nên sử dụng dịch vụ mua hàng hộ

Có thể đặt mua hàng với số lượng bất kỳ

Các nhà cung cấp trên Alibaba thường là nhà cung cấp sỉ. Do đó nếu bạn muốn mua ít hoặc 1 sản phẩm thì rất khó. Tuy nhiên đơn vị dịch vụ sẽ giúp bạn làm được điều này. Họ sẽ gom chung nhiều người có nhu cầu mua mặt hàng đó. Vì thế dù mua ít nhưng bạn vẫn được mua với giá sỉ.

Nhập hàng trên Alibaba giá thấp

Các công ty dịch vụ như CVC Express thường có nhiều năm kinh nghiệm trong đặt hàng trên Alibaba. Vì thế họ biết và có mối quan hệ tốt với nhiều đối tác kinh doanh, nhiều nhà cung cấp. Đồng thời họ am hiểu nhiều về thị trường, về các chương trình khuyến mãi. Do đó họ có thể thương lượng với nhà cung cấp về mức giá tốt nhất cho bạn.
Như vậy, tự nhập hàng Alibaba không dễ với nhiều người. Tuy nhiên nếu thông qua đơn vị mua hàng hộ thì mọi khó khăn đều được xóa bỏ. Bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu những mặt hàng chất lượng, giá tốt trên Alibaba. Và CVC Express tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ