Ưu nhược điểm trong cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng

Đăng lúc 7/7/2020 10:38:34 AM


Hàng Trung Quốc là thị trường đầy tiềm năng với mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá rẻ. Những năm gần đây, nhu cầu tiêu thụ hàng Trung Quốc tại Hải Phòng tăng lên rõ rệt. Do đó rất nhiều thương nhân áp dụng cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng kinh doanh kiếm lời. Vậy đặt hàng Taobao trên điện thoại có những ưu nhược điểm gì? Đây có thực sự là giải pháp an toàn? Hãy cùng Chivican phân tích trong bài viết dưới đây.

Cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng có những ưu điểm gì?

Với sự phát triển của công nghệ thì nhập hàng Trung Quốc đã có những bước ngoặt lớn. Giới kinh doanh không cần phải mất thời gian chen lấn tại các chợ đầu mối để săn hàng Trung Quốc giá rẻ. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh có kết nối wifi là bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc ở bất kỳ đâu. Cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng có rất nhiều ưu điểm:

Dễ dàng mua hàng ở mọi nơi

Bạn muốn mua hàng Trung Quốc giá rẻ nhưng lại ngại lượn lờ ở chỗ đông người? Bạn muốn có một không gian riêng tư ngay cả khi mua sắm hàng hóa? Vậy thì đặt hàng Taobao trên điện thoại chính là lựa chọn tuyệt vời. Với lựa chọn này, cả thế giới hàng hóa ở trong tầm tay của bạn. Dù ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể đặt hàng Trung Quốc về tận Hải Phòng.

dat hang taobao hai phong
Cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng được nhiều người lựa chọn

Nhiều lựa chọn đa dạng

Đặt hàng trên Taobao giúp bạn dễ dàng tiếp cận kho hàng hóa khổng lồ với nhiều nhà cung cấp khác nhau trong cùng khoảng thời gian. Đây là sự khác biệt rất lớn so với cách nhập hàng truyền thống. Do đó bạn có cơ hội lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau. Bạn cũng dễ dàng so sánh giá cả, những điểm nổi trội của mỗi sản phẩm. Từ đó lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất với mình.

Nhanh chóng và tiện lợi

Điều này là rất hiển nhiên trong cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng. Thay vì phải mất rất nhiều thời gian đi đến các chợ Trung Quốc mua hàng, rồi chờ thanh toán và vận chuyển. Bạn chỉ cần ngồi nhà đặt hàng trong vài phút. Bạn có thể đặt mua bất kỳ mặt hàng nào tại bất cứ thời điểm nào và ở bất cứ đâu. Chẳng cần phải chen lấn, xô đẩy. Hàng hóa sẽ được chuyển về tận Hải Phòng cho bạn.

dat hang taobao hai phong
Đặt hàng Taobao trên điện thoại rất nhanh chóng và tiện lợi

Tiết kiệm chi phí

Giá thành sản phẩm thường bao gồm cả chi phí mặt bằng, tiền thuê nhân viên bán hàng,..Tuy nhiên hàng trên Taobao không phải trả những chi phí này. Do đó giá thành thường rẻ hơn từ 10-15%. Đây là lợi ích tuyệt vời khi đặt hàng Taobao trên điện thoại.

Có nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Để thu hút khách hàng, các cửa hàng trên Taobao thường đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt là vào các ngày lễ lớn như 8/1 âm lịch, ngày quốc tế Lao động 1/5, ngày tết Đoan ngọ, tết Trung Thu, ngày lễ độc thân, ngày Black Friday,…Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn săn hàng giảm giá trên điện thoại.

Nhược điểm trong cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng.

Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng đặt hàng Taobao trên điện thoại cũng có nhiều bất lợi.

Khó kiểm soát được chất lượng hàng hóa

Đây là khó khăn lớn nhất khi đặt hàng Taobao qua điện thoại. Bởi lẽ bạn không thể trực tiếp kiểm tra hàng hóa. Hình ảnh sản phẩm trên Taobao có thể rất long lanh, nhưng khi nhận về lại khác. Đó là tình trạng nhiều người gặp phải khi mua hàng online.

dat hang trung quoc tai hai phong
Đặt hàng Taobao trên điện thoại khó kiểm soát được chất lượng hàng hóa

Khó khăn khi đổi trả hàng

Một phần nguyên nhân là do khoảng cách địa lý quá xa. Hơn nữa nhiều nhà cung cấp không nhận đổi trả. Do đó bạn có thể phải ngậm ngùi chấp nhận hàng không như mong muốn.

Hàng hóa có thể bị thất lạc khi vận chuyển

Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mua hàng trực tuyến. Thậm chí có trường hợp tiền đã chuyển nhưng hàng không nhận được. Vì thế bạn cần lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp, vận chuyển hàng uy tín.
Mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Và cách đặt hàng Taobao trên điện thoại về Hải Phòng cũng được nhiều người sử dụng. Ưu điểm thì có nhiều mà bất lợi cũng không ít. Do đó để đặt hàng Taobao an toàn, hiệu quả và tránh rủi ro bạn nên order qua công ty dịch vụ chuyên đặt hàng Trung Quốc. Và Chivican Express sẽ luôn đồng hành cùng bạn.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ