Vì sao phụ kiện cổ trang Trung Quốc cực hot tại Việt Nam

Đăng lúc 3/13/2024 10:07:16 AM

Vì sao phụ kiện cổ trang Trung Quốc cực hot tại Việt Nam


Có thể dễ dàng nhận thấy, nhu cầu nhập các loại phụ kiện cổ trang như quần áo cổ trang nam, nữ, trẻ em, trâm cài đầu… đang tăng cao. Ngày càng có nhiều người, đặc biệt là giới trẻ có nhu cầu sử dụng các phụ kiện cổ trang. Sở dĩ, các mẫu phụ kiện cổ trang Trung Quốc ngày càng hot tại Việt Nam là bởi:

  • Do trào lưu cosplay phim cổ trang Trung Quốc: Các bộ phim cổ trang Trung Quốc đang tràn ngập khắp nơi tại Việt Nam. Bởi thế mà trào lưu cosplay các nhân vật cổ trang Trung Quốc đang cực kỳ thịnh hành. Và tất nhiên, muốn cosplay một nhân vật cổ trang Trung Quốc thành công thì ngoài quần áo, cách trang điểm thì phụ kiện cổ trang Trung Quốc là vật không thể thiếu.
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú: Các mẫu phụ kiện cổ trang cực kỳ đa dạng và phong phú, với rất nhiều các loại khác nhau như phụ kiện trang sức cổ trang Trung Quốc, quần áo, trâm cài đầu… Mỗi loại lại có các thiết kế riêng biệt, tinh xảo và đẹp mắt. Không chỉ có vậy, các nhà cung cấp còn thường xuyên cập nhật mẫu mới theo các bộ phim đang hot hiện tại, bởi thế các sản phẩm không hề bị lỗi thời.
  • Giá thành rẻ: Giá quần áo cổ trang trung Quốc, trâm cài đầu, mũ cổ trang… khá rẻ. Bởi lẽ Trung Quốc là nơi có lực lượng lao động giá rẻ dồi dào và nguồn nguyên liệu sẵn có.
  • Có nền văn hoá tương đồng: Văn hoá Việt - Trung có rất nhiều điểm tương đồng. Các mẫu phụ kiện cổ trang Trung Quốc tương đương với của Việt Nam. Giữa lúc trào lưu cổ phong văn hoá Việt lên ngôi thì nhu cầu mua phụ kiện cổ trang về chụp ảnh hoặc trang trí cũng ngày càng tăng cao.

 Mua lẻ phụ kiện trên Taobao

     Shop phụ kiện cổ trang Trung Quốc uy tín và chất lượng

           Nhập sỉ phụ kiện cổ trang Trung Quốc trên 1688

Liên hệ